หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'เอ'รับปาก'คุณแดง'ป้อนดาราให้7สีหมือนเดิม

โพสท์โดย
"เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ใจหายหลัง "คุณแดง-สุรางค์" ที่เปรียบเหมือนเจ้าของบ้านไม่อยู่ เปรยเคยรับปากเอาไว้ แม้ไม่อยู่ก็ยังคงต้องช่วยส่งนักแสดงป้อนช่อง 7 สี เต็มที่ เผยจะทำอย่างดีที่สุด หลังจากที่ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ที่เปรียบเสมือนหัวเรือใหญ่ของ วิก 7 สี ต้องพ้นจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการไป ดูเหมือนจะทำให้ผู้จัด นักแสดง จะระส่ำไม่น้อย รวมไปถึงผู้จัดการดาราชื่อดัง อย่าง "เอ-ศุภชัย" ที่มีนักแสดงที่เซ็นสัญญากับวิก 7 สี อยู่หลายคน "จริงๆ เหตุการณ์ที่เขามีการยกเลิกสัญญาเออยู่ด้วยนะ แต่เอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น พอดีวันนั้นคุณแดงนัดเอไปคุยเพื่อเซ็นสัญญาเด็กใหม่เข้าช่อง 7 ชื่อ เจ ปกติคุณแดงจะต้องซักถามว่าเด็กมาจากไหน เรียกที่ไหน บ้านเป็นอย่างไร ต้องซักถามเยอะมาก แต่วันนั้นเราก็สงสัยว่าทำไมไม่ถามเลย รับเจเซ็นสัญญาเลย 5 ปี แล้วก็มีคนเข้ามาในห้อง ให้คุณแดงเซ็นเอกสาร ซึ่งเอก็ไม่รู้เรื่องเลย กลับมายังไม่รู้เลย จนมีนักข่าวโทรมาบอก ถึงได้รู้ว่าที่เราเห็นคือการไม่ต่อสัญญาของคุณแดงนั่นเอง ให้เอเดา คือคุณแดงนัดเอเอาไว้แล้ว และก็คงเลื่อนนัดไม่ทัน เลยทำให้เอเห็นเหตุการณ์ มาถึงตอนนี
Credit: http://entertain.teenee.com/thaistar/82246.html
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เอ
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,785 ครั้ง
โพสท์โดย: นู๋ แรด ลูกสาวแอดมิน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'เอ'รับปาก'คุณแดง'ป้อนดาราให้7สีหมือนเดิม
51 VOTES (4.3/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม