หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

นครราชสีมา

โพสท์โดย
1. นครราชสีมา มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าโคราช ณ ที่นี้ ขอเรียก จังหวัดนครราชสีมา ว่าโคราช ค่ะ 2. คนหน้าตาดี มักจะรวมตัวกันอยู่ที่ ไนท์พลาซ่า และ The Mall 3. โคราชไม่มี ทอฟฟี่เค้ก ขายนะคะ+++ 4. สินค้าที่วางขายชั้นใต้ดิน The Mall แพงมาก เมื่อเทียบกับเซฟวัน <เซฟวันเป็นตลาดนัดเปิดท้ายขายของ ย่านการเคหะ ขอบอกว่าวัยรุ่นที่นี่นิยมช๊อปกันมากเพราะของที่นี่ราคาถูกและของคุณดี เหมาะกับนักศึกษาอย่างเราๆมีกระทั่งของใช้มือหนึ่งเเละมือสอง> 5. The Mall มีสาขาอยู่ โคราชด้วย และเป็นที่แห่งเดียวใน ต่างจังหวัด 6. ส้มตำโคราช ที่ Food Court The Mall อร่อยขั้นเทพ+++ 7. ราชสีมาวิยาลัย เป็นแหล่งผลิตดาราป้อนวงการบันเทิง มากที่สุด เช่น ติ๊กชิโร่ นิว วงสกร เต็งหนึ่ง 8. ราชสีมาวิทยาลัยเป็นโรงเรียนชายล้วน สุรนารีวิทยาเป็นโรงเรียนหญิงล้วน 9. ถ้าขึ้นรถโดยสารในโคราช และได้นั่งข้างคนขับ จงอย่าพูดเรื่องการเมือง อาจกระเด็นตกรถได้ง่ายๆเพราะความเห็นไม่ตรงกัน 10. โคราชมีโรงเรียนเอกชนที่นิยมเรียน
แชร์บน Facebook แชร์
 การใช้ไฟฟ้า
การใช้ไฟฟ้า
 ร ร สุรนารี อาคาค 8 ชั้น 2 อาคาร
ร ร สุรนารี อาคาค 8 ชั้น 2 อาคาร
 ม.ราชมงคลอิสาน
ม.ราชมงคลอิสาน
 รพ กรุงเทพ ตึก10 ช้น 2ตึก
รพ กรุงเทพ ตึก10 ช้น 2ตึก
 เขาใหญ่ ถ่ายจากเครื่องบิน น่ากลัวมาก
เขาใหญ่ ถ่ายจากเครื่องบิน น่ากลัวมาก
 ศูนย์ แพทย์ศาตร์ ม.มหิดล
ศูนย์ แพทย์ศาตร์ ม.มหิดล
 ร.ส
ร.ส
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,394 ครั้ง
โพสท์โดย: dekchay aod , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
นครราชสีมา
42 VOTES (3.5/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook