หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ภาพสาวๆในงานเปิดตัว ภาพยนตร์ The Wonder Girls

โพสท์โดย
Wonder Girls อวดความมาดมั่นพร้อมแฟชั่นบนพรมแดง 21 มกราคม ในทวิตเตอร์หลักของ Wonder Girls ได้มีการโพสภาพของ Wonder Girls ขณะที่พวกเธอได้เข้าร่วมเดินพรมแดงในรอบพรีวิวภาพยนตร์ TV 'The Wonder Girls' ณ LA CGV ประเทศสหรัญอเมริกา เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา Wonder Girls ที่มาพร้อมกับชุดมินิเดรสได้ปรากฏตัวบนพรมแดงท่ามกลางแสงแฟลชจากบรรดาสื่อ มวลชนชาวอเมริกัน โดยเฉพาะกับแฟชั่นเสื้อผ้าของเธอที่ประดับประดาไปด้วยลวดลายของดาวยามค่ำคืน ในขนาดที่หลากหลาย ก็ช่วยเพิ่มความแตกต่างในเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคนได้เป็นอย่างดี 'The Wonder Girls' เตรียมเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเปิดตลาดในสหรัฐอเมริกาของศิลปินชื่อดังจาก เกาหลี นอกจากนี้แฟนๆจะได้สัมผัสเรื่องราวการเดินตามความฝัน ความรัก และมิตรภาพของสาววัยรุ่น โดยทางด้านพัคจินยองก็จะมารับบทบาทเป็นผู้จัดการของพวกเธอด้วยเช่นกัน 'The Wonder Girls' ออกอากาศทางช่อง Teen Nick 2 กุมภาพันธ์นี้ ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,323 ครั้ง
โพสท์โดย: Manzaa , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ภาพสาวๆในงานเปิดตัว ภาพยนตร์ The Wonder Girls
56 VOTES (4.7/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม