หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อั๊ต อัษฎา กลับไทย..บวชทดแทนคุณ พ่อแม่

โพสท์โดย l2oom
ข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้(4 กุมภาพันธ์) ที่วัดสระเกศ สำหรับอดีตพระเอกและพิธีกรชื่อดัง “อั๊ต อัษฏา พานิชกุล” ได้ฉายา กิตติวัฑฒโณ แปลว่าผู้เจริญด้วยชื่อเสียง โดยมี ดร.ก่อเกียรติ พานิชกุล และ นางอุบล พานิชกุล พ่อและแม่ รวมถึงญาติสนิทและเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมอนุโมทนาบุญหนาตา โดย “อั๊ต อัษฎา” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า การบวชในครั้งนี้ นอกจากตั้งใจบวชทดแทนบุญคุณพ่อ-แม่แล้ว ตนยังถือโอกาสบวชให้กับ “ป้าจุ๊ จุรี โอศิริ” ที่เสียชีวิตไปด้วย
Credit: manager.co.th
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,622 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อั๊ต อัษฎา กลับไทย..บวชทดแทนคุณ พ่อแม่
98 VOTES (4.9/5 จาก 20 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

เป็ก-รัฐภูมิ ไข่นาค @ IMAGE vol.25 no.8 August 2012 อั้ม พัชราภา @ LISA vol.16 no.6 March 2015 (ปก) VOLUME 150 - 7หนุ่มGOLDEN BOYS Nichkhun & Taecyeon @ InStyle Korea February 2016ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom