หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Lena Del Rey วินาทีนี้เธอคือหน้าใหม่ที่ Hot ที่สุด

โพสท์โดย
ถ้าใครได้ติดตามนิตยสารต่างๆคงพอจะได้เห็นคอลัมน์ต่างๆที่พูดถึงผู้หญิงคนนี้กันอย่างกว้างขวาง ทั้งรูปร่าง หน้าตา ริมฝีปากที่อาบอิ่ม(ซึ่งพวกGossipขี้อิจฉาทั้งหลายบอกว่าเพราะเธอไปฉีดมา คิดได้!) และการที่เธอนั้นเป็นลูกสาวเศรษฐีที่รักชีวิตแบบคนปกติทั่วไปถึงขนาดเคยไปนอนบนรถตู้ในสวนสาธารณะ ทำให้เธอรู้ว่าเงินทองนั้นมันไม่ได้มาง่ายๆ แต่รักในเสียงดนตรี ซึ่งเป็นดนตรีในแบบของเธอเองแต่เธอก็ไม่ได้อยากทำงานกับคนที่เธอไม่ต้องการจนต้องร่อนเร่ตามหาโปรดิวเซอร์คู่ใจเองเชียว กว่าจะได้โปรดิวเวอร์ที่ถูกใจและได้ออกอัลบั้มก็เลือดตาแทบกระเด็น ตอนนี้เพลงเธอฮิตติดลมบน ไม่ว่าจะเป็น Video Games หรือ Born to die ก็ตาม...อีกทั้งถูกทาบทามให้ถ่ายแบบลงนิตยสารดังหลายฉบับ แหม....เป็นสาว Hot ขนาดนี้ ถ้าเราไม่ไปทำความรู้จักเธอเอาไว้ล่ะก็ ระวังตกเทรนด์น้าาา :)
แชร์บน Facebook แชร์
 Lana Del Ray
Lana Del Ray
 สมัยเริ่มเดบิวส์
สมัยเริ่มเดบิวส์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,800 ครั้ง
โพสท์โดย: ~Paradise Kiss~ , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Lena Del Rey วินาทีนี้เธอคือหน้าใหม่ที่ Hot ที่สุด
70 VOTES (5/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม