หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชมพู่ โต้ ไม่กินเส้น อั้ม

โพสท์โดย
มีข่าวว่าอั้มกับชมพู่ไม่ยอมถ่ายรูปร่วมเฟรมกันและไม่ยอมขึ้นเวทีเดียวกันด้วย? "คงเป็นไปไม่ได้มั้งเพราะว่าที่ผ่านมาก็ถ่ายกันไปหลายเฟรมแล้วค่ะ ขึ้นมาหลายเวทีแล้ว" ข่าวออกมาตลอดว่าไม่ถูกกัน? "ก็ไม่มีอะไร คือจริงๆ ข่าวมันก็คือข่าวอะ คนก็ไม่รู้ว่าเบื้องหลังมันเป็นยังไง จริงๆ นักแสดงเขาก็คุยกัน เขาก็ชิลนะ ก็ปกติ" แต่มันโยงไปถึงเรื่องโน้ตด้วย? "โอ๊ย ไม่เกี่ยว มันก็เรื่องของผู้ชายเขาสิ ผู้หญิงก็ส่วนผู้หญิง ไม่เกี่ยวกันอยู่แล้ว จริงๆ ชมกับอั้มเวลาคุยกันเราก็ไม่ได้เอาเรื่องคุณน็อตคุณโน้ตมาอะไรกันอยู่แล้ว เราก็คุยสัพเพเหระเรื่องอื่น" ยืนยันไม่มีปัญหากันแน่นอน? "ไม่มีค่ะ" ได้คุยกันไหมถึงเรื่องข่าว? "ไม่ได้คุยค่ะ ไม่ได้เอามาใส่ใจด้วยซ้ำ" ปกติมีนัดปาร์ตี้กันนอกรอบไหม? "โอ๊ย ถ้าถึงกับนัดปาร์ตี้กันนอกรอบคงไม่ค่ะ เขาก็มีกลุ่มของเขา มีคนที่แฮงก์เอาต์ แต่เราไม่ได้มีอะไร" ที่เจอกันล่าสุดก็ไม่มีอะไรแน่นอน? "ไม่มีอะไรค่ะ จริงๆ ถ้าจ้างก็ไปค่ะ (หัวเราะ)"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,035 ครั้ง
โพสท์โดย: Hargate , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชมพู่ โต้ ไม่กินเส้น อั้ม
114 VOTES (3.8/5 จาก 30 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook