หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หนุ่มๆเตรียมเฝ้าหน้าจอ "วูดดี้" คอนเฟิร์ม "มิยาบิ" สาวฮ็อตเอวี ออก "เกิดมาคุย" ชัวร์ !!!

โพสท์โดย
"วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" พิธีกรชื่อดังของรายการทอล์คโชว์สุดฮิตอย่าง "วู้ดดี้" เกิดมาคุย ยืนยันผ่านรายการวิทยุ "แฉแต่เช้า" ของคลื่น 94 EFM และทวิตเตอร์ของตัวเองว่า จะมีการออกอากาศเทปสัมภาษณ์พูดคุยนางเอกหนังเอวีสุดฮ็อตอย่าง "มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า" ในช่วงสงกรานต์นี้อย่างแน่นอน โดยวู้ดดี้ยังเผยอีกว่าจากการพูดคุยกัน มิยาบิกล่าวว่า ชอบคนไทย ชอบผู้ชายที่น่าตาน่ารัก ไม่ชอบผู้ชายหน้าตาแบบญี่ปุ่น พร้อมทั้งยังปฏิเสธว่าไม่ได้นอนกับโจอี้ บอย แร็พเปอร์หนุ่มชื่อดัง อีกทั้งยังไม่ค่อยได้นอนกับคนไทย แต่ชอบผู้ชายไทย อย่างไรก็ตามผู้ชายไทยที่เธอหลงรักมักจะเป็นเกย์ สำหรับรายการวูดดี้เกิดมาคุย จะออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.30 – 23.30 น. ทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,269 ครั้ง
โพสท์โดย: Yongseo , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หนุ่มๆเตรียมเฝ้าหน้าจอ "วูดดี้" คอนเฟิร์ม "มิยาบิ" สาวฮ็อตเอวี ออก "เกิดมาคุย" ชัวร์ !!!
24 VOTES (4.8/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม