หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

patch 18 เมษายน มาแล้ว ไม่โหลดเล่นไม่ได้นะจ๊ะ Dragon nest

โพสท์โดย
มาแล้วๆ กับ Manual Patch เกม Dragon Nest ของวันที่ 18 เมษายน 2555 ซึ่งภายใน Patch นี้ก็รวบรวมความมันส์มาให้เพื่อนกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Dark Lair, ระบบ Wonderful Theme Park และระบบ PVP โหมด 1:1 Ladder สามารถดูรายละเอียด Patch ได้ ที่นี่ โดยทางทีมงานขอให้เพื่อนๆ ทำการดาวน์โหลด Manual Patch และทำการติดตั้งในวันพุธที่ 18 เมษายน 2555 ช่วงปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการดาวน์โหลดที่หนาแน่นในช่วงเวลาปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ (ห้ามทำการติดตั้งก่อนเด็ดขาด เนื่องจากจะไม่สามารถเข้าเล่นเกมได้ค่ะ) โดยผู้เล่นสามารถเลือกทำการดาวน์โหลดได้หลายวิธี ดังนี้ 1. แบบไฟล์เดียว (1 ไฟล์) 2. แบบไฟล์ย่อย (16 ไฟล์) http://dragonnest.asiasoft.co.th/cms/ViewContent.aspx?id=27565
Credit: http://dragonnest.asiasoft.co.th/cms/ViewContent.aspx?id=27565
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : dragon nest
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,515 ครั้ง
โพสท์โดย: นู๋ แรด กิ๊กแอดมิน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
patch 18 เมษายน มาแล้ว ไม่โหลดเล่นไม่ได้นะจ๊ะ Dragon nest
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook