หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เกมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ หรือ สมรภูมิรบ !!??

โพสท์โดย
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารทั้งสามเหล่าทัพ พร้อมอาวุธครบมือพันๆนาย เครื่องบินขับไล่รวมถึงเฮลิคอปเตอร์ ณ แม่น้ำเทมส์และน่านฟ้าเหนือมหานครลอนดอน ในการปฏิบัติฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมในกรณีเกิดเหตุร้าย ก่อนการมาถึงของกีฬาที่ยิ่งใหญ่แห่งมนุษยชาติ โอลิมปิก 2012 ครั้งนี้ลอนดอนต้องจ่ายแพงถึงพันล้านปอนด์เพื่อสร้างความมั่นใจให้ประชาชนตนเอง และนักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนตั้งแต่เวลานี้จนถึงการปิดฉากแห่งเกมกีฬาว่าท่านจะปลอดภัยด้วยระบบการติดตั้งฐานยิงขีปนาวุธจากพื้นดินสู่อากาศ บนดาดฟ้าของอพาร์ทเม้นท์หรูใกล้ๆกับโอลิมปิก ปาร์ก หรือหลายๆจุดทั่วลอนดอนไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะใกล้กรีนิช ซึ่งเป็นสนามแข่งขันกีฬาขี่ม้า รวมทั้งที่ตึกสูงย่านคานารี วอร์ฟ ย่านธุรกิจการเงินที่สำคัญของลอนดอน .....นี่คือมาตรการป้องกันและคุ้มกันเพื่อป้องกันการโจมตีที่อาจเกิดขึ้นได้......ในระหว่างการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 !!
Credit: http://mblog.manager.co.th/rapeseed/th-121669/
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,233 ครั้ง
โพสท์โดย: yutlondon , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เกมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ หรือ สมรภูมิรบ !!??
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook