หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ริต้า” ปัดแย่งชุด “เฌอเบลล์” นางเอกเอ็กแซ็กท์ บอกร้านจัดการให้

โพสท์โดย
บอกไม่รู้เรื่องตัดหน้าแย่งชุดของสาว “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์” นางเอกละครเรื่อง “ดอกโศก” ค่ายเอ็กแซ็กท์ ใส่มางานทีวีพูล เจ้าตัวยันทางร้านเป็นคนจัดการให้ “อันนี้ก็เพิ่งได้ยินเหมือนกันค่ะ ตัวริต้าไปเอาชุดร้านฟินาเล่ แล้วที่ร้านก็ให้ริต้าเลือก เราก็ชุดไหนก็ได้แล้วแต่เขา แล้วเราก็ใส่ชุดนี้ จริงๆ เราแล้วแต่เขาเลย เพราะว่าชุดที่เขาให้เราเลือกสวยมากทั้ง 2 ชุดเลย เราก็แล้วแต่เลยค่ะ พอมีข่าวเราก็รู้สึกว่าเอะ! อะไร แต่เราไม่รู้ที่มาที่ไป จริงๆ เราก็ถามเขา แล้วแต่เขาคือชุดไหนก็ได้ อันนี้เราไม่รู้ว่ามีคนจองไว้ก่อน เพราะริต้าให้เขาเลือกให้ริต้าเลยค่ะ” “ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ไม่รู้จะตอบยังไงเลย คือพอเราไปถึงปุ๊บ เขาก็มีชุดให้เราเลือก เราก็ให้เขาเลือกให้ ให้เขามองในมุมมองของดีไซน์เนอร์ เขาว่าชุดนี้สวย เราก็โอเค เราก็มีพี่ไปช่วยเลือกด้วย เรื่องนี้ริต้าไม่รู้เรื่องจริงๆ เราเองก็ไม่อยากกระทบกระทั่งกับใครอยู่แล้ว ถ้าเรารู้ว่ามีเจ้าของเราไม่เอาแน่นอนค่ะ”
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : “ริต้า” ปัดแย่งชุด “เฌอเบลล์” นางเอกเอ็กแซ็กท์ บอกร้านจัดการให้
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,272 ครั้ง
โพสท์โดย: natthineee , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ริต้า” ปัดแย่งชุด “เฌอเบลล์” นางเอกเอ็กแซ็กท์ บอกร้านจัดการให้
80 VOTES (4.7/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook