หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Aleyna Yilmaz นางฟ้าตัวน้อย หน้าคล้าย ลีมินจอง

โพสท์โดย
สาวน้อยวัย 6 ขวบ นามว่า "Aleyna Yilmaz" หรือ อาเลย์นา อิลมาซ คนนี้ กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกไซเบอร์เลยล่ะ ไม่ใช่แค่เพราะหน้าตาของหนูน้อยคนนี้จะน่ารักราวกับนางฟ้าเท่านั้นนะ แต่หน้าตาของหนูน้อยอาเลย์นายังคล้ายกับนักแสดงชื่อดังของเกาหลีอย่าง "ลีมินจอง" ชนิดไม่มีผิดเพี้ยนเลยล่ะ สำหรับหนูน้อย อาเลย์นา อิลมาซ เป็นลูกครึ่งเกาหลี-ตุรกี (คุณพ่อเป็นชาวตุรกี คุณแม่เป็นชาวเกาหลี) ซึ่ง ณ เวลานี้เธอกำลังโด่งดังในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กของเกาหลีเลยทีเดียว ด้วยความน่ารักสดใส บวกกับนิสัยขี้เล่น แถมยังกล้าแสดงออกของอาเลย์นา ก็ทำให้รายการ tvN‘s ‘Real Kids Story Rainbow พาตัวมาอวดความน่ารักให้ได้เห็นกันจะจะซะเลย และจุดนี้นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นให้อาเลย์นากลายเป็นขวัญใจมหาชนตัวจิ๋วไปโดยปริยาย...
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,113 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Aleyna Yilmaz นางฟ้าตัวน้อย หน้าคล้าย ลีมินจอง
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook