หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'ฟิล์ม'ลั่นไม่คิดทำร้าย'แอนนี่'เผยแม่สั่งงดมี'แฟน'

โพสท์โดย
"ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" เผยฟ้องกลับ แอนนี่ บรู๊ค เพราะเรียกร้องความถูกต้อง

ไม่คิดจะทำร้ายหรือทำลายฝ่ายหญิง ยอมรับแม่บังเกิดเกล้าขอไม่ให้มีแฟน อ้างกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

กลับมาทำงานเต็มตัวแล้วสำหรับหนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" ที่ล่าสุดก็ทยอยทำงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชม หลังเจอพายุทอร์นาโดกับเรื่องราวลูกใครหว่า กับนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค จนทำให้ทุกวันนี้ยังต้องวิ่งโร่ขึ้นศาลอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน เพราะเรื่องราวยังไม่จบง่ายๆ เมื่อหนุ่มฟิล์มและครอบครัวยื่นเรื่องฟ้องกลับสาวแอนนี่อีก ทำให้ฟิล์มถูกมองว่ารังแกผู้หญิง ล่าสุดหนุ่มฟิล์มได้เปิดเผยกับ "คม ชัด ลึก" ถึงเรื่องนี้

"ผมต้องบอกก่อนเลยว่าการที่ผมฟ้องกลับเขา ไม่ใช่เพราะว่าผมอยากต่อความยาว หรืออยากที่จะทำร้ายใคร ผมแค่อยากให้ทุกอย่างมันถูกต้องชัดเจนมากที่สุด การฟ้องกลับเป็นการทำเพื่อให้ถูกต้อง เพื่อให้เขาไปถอนชื่อผมจากการเป็นพ่อของเด็ก เพราะว่าการที่เขาเอาบัตรประชาชนผมไป ปลอมลายเซ็นผมไปรับรองบุตร ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ผมแค่อยากให้เขาคิดถึงคนอื่นบ้าง ผมเองห่วงครอบครัวผม คนรอบข้างผม และห่วงมากที่สุดคือตัวเด็ก เพราะเมื่อเขาโตขึ้น เข
Credit: http://entertain.teenee.com/thaistar/91306.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,927 ครั้ง
โพสท์โดย: Agenta dragon nest , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'ฟิล์ม'ลั่นไม่คิดทำร้าย'แอนนี่'เผยแม่สั่งงดมี'แฟน'
65 VOTES (3.8/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook