หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ธัญญ่า” ปลื้มแฟนคลับเมียหลวงเพียบ

โพสท์โดย
ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวธัญญ่ากับน้องลียา ในงานเปิดตัว “มหกรรมของเล่นเด็ก เมกาคิดส์” ที่เมกาบางนา เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้

ธัญญ่า เปิดเผยว่า “วันแม่ก็ไม่ได้มีเตรียมอะไรเป็นพิเศษ ก็แล้วแต่ว่าวันนั้นนึกอยากจะไปไหนก็ไป คือปกติ เราไม่ค่อยแพลนอะไรกันไว้ก่อนสักเท่าไหร่” จะมีไปต่างประเทศอีกไหม? “ไม่มีค่ะ ต้องทำงาน”

ตอนนี้บ้านสร้างไปถึงไหนแล้ว?
“ไม่ทราบเลยค่ะ ไม่รู้เลยจริง ๆ เพราะเวลาเขาทำเขาก็จะลุยเอง ส่วนเรื่องของตกแต่ง เราเลือกกันไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว นานแล้ว” เห็นพี่เป๊กไปคุมงานเองตลอด? “ก็คงอย่างนั้นแหละค่ะ” ดูเขาเดินหน้าง้อเราสุดฤทธิ์? “มันก็ปกติอ่ะนะ” เริ่มใจอ่อนหรือยัง? “อยู่อย่างนี้ก็สบายใจดีค่ะ”

ตอนนี้มีวางแผนที่เรียนน้องหรือยัง?
“ตอนนี้ก็คงเรียนที่นี่ไปก่อนค่ะ ก็คิดว่าช่วงซัมเมอร์จะพาไปอยู่กับคุณตาคุณยาย เพราะพ่อแม่เราอยู่ที่โน่น ก็อยากให้เขาได้ภาษา ให้ภาษาแข็งแรง แล้วพอโตค่อยไปเรียนเป็นจริงจัง คุณตาคุณยายเขาก็มีชวน เพราะว่าคิดถึงหลาน ก็บอกมาเรียนที่นี่สิ อะไรอย่างนี้”

ถามถึงละครเรื่องแรงเงา?
“ถ่ายไปน่าจะเกิน 50 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ แต่เห็นว่าจะออนแอร์เร็ว ๆ
Credit: http://entertain.teenee.com/thaistar/91533.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,381 ครั้ง
โพสท์โดย: Agenta dragon nest , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ธัญญ่า” ปลื้มแฟนคลับเมียหลวงเพียบ
17 VOTES (3.4/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook