หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คริสเทน'หลบอยู่บ้านโปรดิวเซอร์หนัง

โพสท์โดย
คริสเทน'หลบอยู่บ้านโปรดิวเซอร์หนัง'ร็อบ'ฉุนขาดหาว่าเป็นกิ๊กคนใหม่

คริสเทน สจวร์ต หัวใจสลายเอาแต่ร้องไห้ไม่หยุด ไม่ยอมอาบน้ำอาบท่าสระผมติดต่อกันหลายวัน เพราะเสียใจมากที่นอกใจแฟนหนุ่มสุดเพอร์เฟกท์ อ้าง โรเบิร์ต แพททินสัน เป็นเนื้อคู่ แต่ตัวเองเป็นคนทำทุกอย่างพัง

เรดาร์ออนไลน์รายงานว่าหลังย้ายออกจากรังรักราคา 6 ล้านเหรียญที่เคยอยู่กับ ร็อบ ในแอลเอแล้ว คริสเทน ได้ลี้ภัยไปพักอยู่ที่บ้านโปรดิวเซอร์ “จิโอวานนี แอกเนลลี” ในย่านซันเซ็ต พลาซาจนกว่าจะฟื้นตัว และสามารถออกไปพบหน้าค่าตาผู้คนได้อีกครั้งหลังก่อเรื่องแอบกิ๊กผู้กำกับรูเพิร์ต แซนเดอร์ส กลางกองถ่ายหนังเรื่องสโนวไวท์ แอนด์ เดอะ ฮันแมน

“คริสเทนทำตัวเหมือนวัยรุ่นอกหักเลย เธอร้องไห้ไม่หยุด แล้วก็ไม่ต้องการจะพูดคุยกับใคร” แหล่งข่าวกล่าว “สิ่งที่เธอเป็นมันยิ่งกว่าการอับอายขายหน้า แล้วเธอก็หัวใจสลายด้วย เธอบอกว่าเธอรักร็อบอย่างแท้จริง เขาเป็นโซลเมทหรือเนื้อคู่ของเธอ แต่เธอกลับทำเสียเรื่อง ตอนนี้เธอกำลังกลัวมากว่าจะต้องเสียร็อบไปตลอดกาล เธอกำลังทุกข์มากเสียจนไม่มีใครสามารถปลอบใจเธอให้คลายเศร้าได้”
Credit: http://entertain.teenee.com/star/91611.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,081 ครั้ง
โพสท์โดย: Agenta dragon nest , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คริสเทน'หลบอยู่บ้านโปรดิวเซอร์หนัง
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook