หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“เวียร์” เผยจีนทาบไปโชว์ตัว แต่ไม่อยากดังคนเดียวรอไปพร้อมดาราช่อง 7

โพสท์โดย
“เวียร์” ตีตลาดจีนได้อีกราย ถึงขั้นถูกทาบไปออกรายการ แต่เจ้าตัวบอกไม่อยากดังคนเดียว ขอรอช่อง 7 พาไปพร้อมนักแสดงคนอื่นๆ ส่วนหัวใจตอนนี้โสดสนิท ทำใจข่าวเจ้าชู้ทำสาวหนี

ลงขันเปิดธุรกิจร้านอาหาร ซอย เตี๋ยว ติม ย่านเกษตรนวมินทร์ กับเพื่อนในวงการอย่าง “เคน ภูภูมิ พงษ์ภาณุ” “บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” และเพื่อนนอกวงการ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” ที่ล่าสุดในวันเปิดตัวร้าน ได้มีแฟนคลับสาวชาวจีนตามมาให้กำลังใจ หลังจากได้ติดตามผลงานของหนุ่มเวียร์ จากละครเรื่องดั่งดวงหฤทัย ที่ถูกนำไปฉายก่อนหน้านี้ ทำเอาหนุ่มเวียร์ถึงกับยิ้มแก้มปริ

“วันเปิดร้านมีแฟนคลับชาวจีนมาด้วยครับ เขามีโอกาสมาเมืองไทย แล้วก็รู้ว่าผมจะเปิดร้าน คงติดต่อกับแฟนคลับคนไทย ก็เลยพากันมา เท่าที่ผมคุยกับเขา เขาปลื้มผมในละครเรื่องดั่งดวงหฤทัย เป็นเรื่องแรกที่ไปฉายที่นั่น แต่ส่วนตัวผมไม่รู้นะว่าแฟนคลับจีนผมเยอะแค่ไหน แต่ผู้จัดการผมเขาจะพามาริโอ้ไปจีนตลอด เขาก็มีโอกาสได้คุยกับคนที่นู่น เขาก็บอกผมก็โอเคอยู่ แต่ผมยังไม่มีโอกาสได้ไปสักที”

“ส่วนเรื่องงานโชว์ตัวก็มีติดต่อมาให้ไปออกร
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,662 ครั้ง
โพสท์โดย: หมวดยงยุทธ , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“เวียร์” เผยจีนทาบไปโชว์ตัว แต่ไม่อยากดังคนเดียวรอไปพร้อมดาราช่อง 7
57 VOTES (4.4/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook