หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“โดม” หล่อเทพโดน "กัสจัง" ทิ้ง ตามง้อ 2 อาทิตย์แต่ก็ไม่ได้ผล

โพสท์โดย
“โดม” รับห่าง “กัสจัง” 2 อาทิตย์ ยืดอกรับผิดทุกอย่างและกำลังพยายามตามง้ออยู่แต่ฝ่ายหญิงไม่คุยไม่รับโทรศัพท์ ลั่นสาเหตุมาจากเรื่องของเวลาเป็นหลักและเรื่องที่แฟนสาวอยากให้ตนพยายามปรับปรุง ย้ำไม่มีมือที่ 3 ส่วนกับข่าวสาว “ใหม่” นั้นเจ้าตัวบอกหากจะกิ๊กกันคงกิ๊กไปนานแล้ว

ทำเอาหลายคนสงสัยกับข้อความการ์ตูนล้อเลียนของสาว “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” ด้วยข้อความทำนองว่าเธอนี่ไม่เป็นทุกข์ใจบ้างเหรอที่แฟนไปมีผู้หญิงอื่น ล่าสุดเจอหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” จึงสอบถามเรื่องราวความรัก เจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้ห่างกับสาวกัสจังได้ 2 อาทิตย์แล้ว อุบฝ่ายหญิงขอเลิกบอกขอเก็บไว้เป็นเรื่องราวส่วนตัวแต่ยันไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 แน่นอน

"เรื่องนี้ก็ยอมรับว่าไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ห่างกันไปจริงๆ ก็มีหลายอย่างที่ผมกดดันนอกเหนือจากการขอเวลา มันมีหลายเรื่องที่เขาขอเราก็พยายามทำของเราให้ดีที่สุด แต่ผมก็ยอมรับว่าเราก็ห่างๆ กันไปในช่วงนี้ ผมเข้าใจกันมากกว่านั้นมากกว่ามาใช้คำว่าระหองระแหง มันมีเรื่องอะไรหลายอย่างที่ทำให้เราหนักใจ ผมเชื่อว่าทั้งตัวผมและตัวน้องพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราจ
Credit: ASTVผู้จัดการออนไลน์
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,391 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณใหญ่ ชาลิต , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“โดม” หล่อเทพโดน "กัสจัง" ทิ้ง ตามง้อ 2 อาทิตย์แต่ก็ไม่ได้ผล
78 VOTES (4.6/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม