หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'กัสจัง'โพสต์IGขออโหสิกรรม

โพสท์โดย
กัสจัง'โพสต์IGขออโหสิกรรม

หลังมีกระแสข่าวว่า หนุ่มโดม เลิกกับสาวกัสจัง แล้วนั้น แม้หนุ่มโดมจะขอใช้คำว่า 'ห่างกัน' แต่ล่าสุด สาวกัสจัง ได้โพสต์ "บทอธิษฐานอโหสิกรรมต่อกัน" ขึ้น IG

หลังเปิดตัวว่าคบกันอยู่ ระหว่างหนุ่มฮอต โดม ปกรณ์ ลัม กับสาวกัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล จนทำให้หลายคนต่างอิจฉาความหวานที่ทั้งคู่แชร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก อย่างต่อเนื่อง แต่แล้วหนุ่มโดม ได้ออกมารับว่า "ห่าง" กับแฟนสาวกัสจัง ซะแล้ว โดยปัดมีปัญหากันเรื่องมือที่สาม เปรยทำใจยังไม่ได้ หากต้องใช้คำว่าเลิกกันแล้ว


ล่าสุดสาวกัสจัง ได้โพสต์ "บทอธิษฐานอโหสิกรรมต่อกัน" บนอินสตาแกรม ซึ่งไม่รู้ว่าสาวกัสจังต้องการจะสื่อถึงใครหรือเปล่า สำหรับความเห็นของแฟนๆ ส่วนใหญ่ ต่างเข้ามาให้กำลังใจสาวกัสจัง และบางส่วนไม่อยากให้สาวกัสจัง เลิกกับ หนุ่มโดม
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 28,412 ครั้ง
โพสท์โดย: fahfah , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'กัสจัง'โพสต์IGขออโหสิกรรม
81 VOTES (4.8/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook