หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ปุ๊กลุกรับถังแตกช็อปชุดแบรนด์เนมหมด3แสน

โพสท์โดย
ปุ๊กลุก" รับถังแตก ช็อปชุดแบรนด์เนม 30 ชุด หมด 3 แสน โอดเข็ดระวังมากขึ้น ยันสนิท "เอส กันตพงศ์" แค่พี่ลุ้นพัฒนา
ออกมายอมรับว่าเคยถังแตกกับการช็อปชุดแบรนด์เนมไปกว่า 30 ชุด หมดเงินเหยียบ 3 แสน จริงๆ สำหรับสาว "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ซึ่งล่าสุดในงาน Gossip Girls 2012 ค้นหาดาวดวงใหม่ มอบน้ำใจสู่ดาวอาวุโส ปี 4 ที่ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เจ้าตัวก็เผยว่า
"กับข่าวที่บอกว่าปุ๊กลุกช็อปของแบรนด์เนม ใช้เงินเกินตัวจนถังแตก ก็คือจริงๆ มันไม่ใช่เฉพาะของแบรนด์เนม มันเป็นของส่วนใหญ่ที่เราต้องใช้ในการออกงานทั้งหลาย ซึ่งคราวที่แล้วถ่ายละครจนไม่มีเวลาไปหาเสื้อผ้าเอง จนพี่ผู้จัดการต้องคอยวิ่งหาให้ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง พอปิดกล้อง หนูก็วิ่งหาเสื้อผ้าเยอะมาก ตุนกะว่าเรื่องนี้เร่งออนแอร์แล้ว จะได้ใช้ ก็ได้ใช้จริงๆ แต่ไม่หมด ก็เลยโดนว่า ว่าเราใช้ของเยอะเกินไป
สต๊อกไว้ไม่น่าจะเกิน 30 ชุด ก็ผสมปนเปกันไป ถึงขั้นถังแตกมั้ย ก็ถือว่าครั้งเดียวละกันค่ะ ก็ถังแตกครั้งเดียวค่ะ

แล้วหลังจากนั้นก็ย้ายมาอยู่ออฟฟิตผู้จัดการ ซึ่งเขาก็ควบคุมการใช้จ่ายทั้งหมดเลย ตอนหลังก็เลยมีนโยบายว่า ถ้าจะมีงานถึงจะดูชุดค่ะ เ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,583 ครั้ง
โพสท์โดย: fahfah , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ปุ๊กลุกรับถังแตกช็อปชุดแบรนด์เนมหมด3แสน
41 VOTES (4.6/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook