หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชุดไทย สาวไทย คนไทย

โพสท์โดย kimmano
กระทู้นี้ดิฉันได้ตั้งขึ้นมาเพื่อประกาศว่าดิฉันจะมิขอตอบเม้นใดๆของ นางแด จีจี้ อีกต่อไปและจะไม่ตอบกลับอีกถ้านางแดจีจี้มาแขวะ ดิฉันจะถือว่านางแด จีจี้ นั้นเป็นคนโรคจิต ชอบให้คนด่า ดิฉันจะมิเกี่ยวข้องด้วย เพราะจากการที่ดิฉันเห็นในหลายกระทู้ที่นางแด จีจี้ ว่า สาวไทย คนไทย เด็กไทย ดิฉันเกิดความรู้สึกระอา ต่อชะนีนางนี้ อยู่เมืองไทย ใช้ภาษาไทยแต่กลับมาว่าคนไทย นี่จะเป็นกระทู้สุดท้ายที่ดิฉันเอ่ยชื่อนางจีจี้(ความจริงชื่อจี่หอย)ใช่ไหม ดิฉันเองขอความร่วมมือผู้ที่เห็นด้วยหยุดกดไลค์ ตอบเม้นนางจีจี้(จี่หอย)เพราะยิ่งตอบนางยิ่งพยายามตั้งกระทู้โจมตีคนไทย ตอนแรกดิฉันก็ไม่ได้อะไรหรอก แต่เพื่อนคนหนึ่งเขาเป็นคนเกาหลีแท้ๆที่อ่านภาษาไทยออกมาเห็นกระทู้นี้ เขาถามว่าคนไทยหรอที่ตั้งกระทู้นี้ ดิฉันอายที่มีคนร่วมชาติอย่างนาง และอยากให้นางเปิดใจชมดูความสวยงามของคนไทยบ้าง(ถ้ากลับตัวได้) และถ้านางลบกระทู้ดิฉันจะถือว่านางไม่แน่จริง
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 17,661 ครั้ง
โพสท์โดย: kimmano , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชุดไทย สาวไทย คนไทย
103 VOTES (4.9/5 จาก 21 คน)
 
Voted By: Suifeng
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ kimmano

สาวกับหมวกค่ะ ดาราน่ารักตอนอยู่ ม.ต้นค่ะ น้องนารา (ดีจัง) น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ หนุ่มๆจากรั้วศิลปากรดู Pic Post ทั้งหมดของ kimmano