หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

กรุงเทพฯ ติดอันดับ 2 เมืองน่าช็อปมากสุดในโลก

โพสท์โดย
TripAdvisor เว็บไซต์ท่องเที่ยว รายใหญ่ที่สุดในโลกของสหรัฐอเมริกา เปิดเผยผลสำรวจ เมืองน่าเที่ยวในด้านต่างๆ จากมุมมองของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ผลปรากฏว่า กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทย ติดอันดับที่ 2 เมืองที่เหมาะกับการช็อปปิ้งซื้อของมากที่สุดในโลก โดยเป็นรองแค่ มหานครนิวยอร์ก ซิตี้ ของสหรัฐฯ เท่านั้น นอกจากนี้ กรุงเทพฯ ยังติดอันดับ 3 เมืองที่มีค่าเงินถูกและคุ้มค่าต่อการมาท่องเที่ยวมากที่สุดในโลกอีกด้วย ตามหลังกรุงลิสบอนของโปรตุเกส และเมืองบูดาเปสต์ของฮังการี สำหรับประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปรากฎว่า สิงคโปร์ ติดอันดับ 1 ใน 3 ของเมืองที่คนขับรถแท็กซี่สาธารณะที่เป็นมิตรต่อผู้โดยสารมากที่สุด และรั้งอันดับ 3 ในฐานะเมืองที่มีความปลอดภัยที่สุด ขณะที่ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ของมาเลเซีย รั้งท้ายตารางเป็นเมืองที่คนขับรถแท็กซี่มีความเป็นมิตรน้อยที่สุด อย่างไรก็ตาม ผลการสำรวจครั้งนี้ เป็นการรวบรวมความคิดเห็นและการให้คะแนนเมืองต่างๆ ใน 9 หัวข้อของชาวต่างชาติ ที่เคยเขียนแนะนำและติชมเมืองต่างๆ ในเว็บไซต์มากกว่า 7.5 หมื่นคน พบว่า กรุงโตเกียวได้รับการชื่นชมมากที่สุด โดยครองแชมป์อันดับ 1 เมืองที่มีความปลอดภัยต่อการท่องเที่ยว และระบบคมนาคมมีคุณภาพและครบวงจรมากที่สุดในโลก โดยที่คนขับรถสาธารณะเป็นมิตรและถนนหนทางมีความสวยงามสะอาดตามากที่สุด
Credit: http://wap.getcools.com/text/service.php?s=102&act=d&id=7485&page=1&nox=0
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,418 ครั้ง
โพสท์โดย: yutlondon , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
กรุงเทพฯ ติดอันดับ 2 เมืองน่าช็อปมากสุดในโลก
46 VOTES (4.6/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม