หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'ปาปาราซซี่'รถชนดับหลังตามถ่ายภาพ "จัสติน บีเบอร์"

โพสท์โดย
สหรัฐ 3 ม.ค.-ปาปาราซซี่ ดวงกุด หวังได้ภาพเด็ด ของจัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มชื่อดัง

แต่กลับต้องจบชีวิต เพราะถูกรถชนขณะพยายามข้ามถนนไปถ่ายภาพบีเบอร์ กับรถสปอร์ตคันงาม

ช่างภาพปาปาราซซี่หนุ่มวัย 29 ปี ชะตาขาด ถูกรถชนตายกลางถนนหลวงในนครลอสแองเจลิส ของสหรัฐ เนื่องจากบ้าบิ่นข้ามถนนหลวงไปถ่ายภาพรถเฟอร์รารีของ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มชื่อดัง ที่กำลังเบนหัวรถเข้าจอดข้างทางบนถนนทางหลวง ด้านตำรวจทางหลวง เปิดเผยว่ารถเฟอร์รารีสีขาวที่จดทะเบียนในนามของบีเบอร์

แต่เขาไม่อยู่บนรถขณะเกิดเหตุ ตำรวจบอกด้วยว่า ช่างภาพรายนี้เห็นรถเฟอร์รารีของบีเบอร์เบนหัวเข้าข้างทางหลังถูกตำรวจทางหลวงตรวจจับความเร็ว ก็เลยรีบหยุดรถและพยายามข้ามถนนทางหลวงมาเพื่อเก็บภาพ จนตำรวจออกใบสั่งเสร็จ รถเฟอร์รารีก็ออกตัวไป ช่างภาพปาปาราซซี่จึงรีบวิ่งข้ามถนนกลับไปที่รถ จนถูกรถยนต์ที่วิ่งมาชนเข้าอย่างจัง

ด้านบีเบอร์เองได้แสดงความเสียใจกับครอบครัวของช่างภาพรายนี้ ซึ่งไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล อย่างไรก็ดี ตำรวจสหรัฐไม่ได้เปิดเผยชื่อของช่างภาพปาปาราซซี่รายนี้ เพราะต้องได้รับความเห็นชอบจากญาติเสียก่อน.
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,269 ครั้ง
โพสท์โดย: sexymegirl , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'ปาปาราซซี่'รถชนดับหลังตามถ่ายภาพ "จัสติน บีเบอร์"
1 VOTES (1/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook