หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หน่อย ดึง ชมพู่ ปะทะ เคน อีกครั้ง ในละคร กลรักสตรอเบอรี่

โพสท์โดย
หันมาเอาดีทางด้านผู้จัดละครเต็มตัวเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว "หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์" ที่ล่าสุดก็เตรียมเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ กลรักสตรอเบอรี่ งานนี้ สาวหน่อย ก็เปิดเผยว่า

"ก็ใกล้จะฟิตติ้งแล้ว วันที่ 13 ก.พ.นี้ค่ะ สรุปพระเอก ก็เป็น เคน นางเอกเป็น ชมพู่ ยังคงเป็นคู่นี้เหมือนเดิม จริงๆ ก็ได้คิวชมพู่มานานแล้ว แต่ว่ายังหาผู้กำกับกันอยู่ด้วยเรื่องนี้เหมาะกับชมพู่จริงๆ นะ นางเอกจะชอบแบรนด์เนม แล้วก็จะตรงข้ามกับพระเอก ที่ใส่ใจรักธรรมชาติ ก็ได้ พี่ยอร์ช มากำกับ ตอนที่เราทาบทามไป พี่ยอร์ชก็บอกว่า เขายังไม่เคยกำกับละคร ก็เลยมาคุยกัน เดี๋ยวเราก็มาประชุมทีมงานกันอีกทีนึง จะเริ่มเปิดกล้องประมาณ 18 นี้แหละค่ะ ทีมงานก็ค่อนข้างใหม่กันหมดเลย เรื่องกังวลจะโดนตัดเวลา เมื่อเรื่องก่อนก็ไม่กังวลนะคะ เราทำตรงนี้ให้ดีที่สุด ก็เข้าใจว่าจะทำให้ถูกใจคนทั้งหมดไม่ได้ เราก็อยากทำให้มันหลากหลาย ก็พยายามให้ออนแอร์ในปีนี้ค่ะ"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,950 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หน่อย ดึง ชมพู่ ปะทะ เคน อีกครั้ง ในละคร กลรักสตรอเบอรี่
103 VOTES (4.5/5 จาก 23 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook