หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

รุจ เดอะสตาร์ เที่ยวงานเทศกาลหิมะซัปโปโร พร้อม เบิร์ด ธงไชย

โพสท์โดย
เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจคนไทยอย่าง พี่เบิร์ด ธงไชย ได้เผยว่า เจ้าตัวเตรียมบินไปที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมงาน เทศกาลหิมะซัปโปโร ครั้งที่ 64 ประจำปี 2013 ณ เมืองซับโปโร เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-11 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมชมรูปปั้นหิมะแกะสลัก เป็นรูป เบิร์ด ธงไชย ขนาดเท่าตัวจริง ก็ทำให้แฟนคลับ และบรรดาคนรักพี่เบิร์ด ต่างตื่นเต้น ยินดี และตั้งตาคอยที่จะได้ชมรูปปั้นหิมะดังกล่าวอย่างใจจดใจจ่อ


ล่าสุดหนุ่ม รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์ หรือ รุจ เดอะสตาร์ รุ่นน้องร่วมวงการเพลงของ พี่เบิร์ด ที่ได้บินไปร่วมงานเทศกาลหิมะในครั้งนี้ด้วย ก็ได้อัพเดทภาพงาน เทศกาลหิมะซัปโปโร ประจำปี 2013 พร้อมบรรยากาศงาน และภาพสวย ๆ จากเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น มาฝากกัน พร้อมภาพถ่ายร่วมกับ พี่เบิร์ด และคณะทูตมิตรภาพจากประเทศไทย ที่ไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,221 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
รุจ เดอะสตาร์ เที่ยวงานเทศกาลหิมะซัปโปโร พร้อม เบิร์ด ธงไชย
46 VOTES (2.9/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook