หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ภาพเด็ด! งูจงอางยักษ์ยาวกว่า 2เมตร ถูกชาวบ้านจับได้ที่ตรัง

โพสท์โดย
ในเพจเฟซบุ๊ก @กู้ภัยจังหวัดตรัง ได้เผยภาพสุดสยิวภายหลังชาวบ้าน ต. ปากแจ่ม อ.ห้วยยอด จ. ตรัง สามารถจับงูจงอางยักษ์ยาวกว่า 2เมตรได้

งูจงอางยักษ์

โดยในภาพดังกล่าวมีข้อความระบุด้วยว่า ผลงานทีมงานบรรเทาห้วยยอดอีกแล้วครับท่านเครดิต ภาพน้องบาส บรรเทาห้วยยอดที่ ต. ปากแจ่ม อ.ห้วยยอด จ. ตรัง บ้านที่งูเข้าไปอยู่ติดกับโรงเรียนบ้านลำแพะ แอบอยู่ใต้ตู้เย็นภายในบ้าน เมื่อวันเสาร์ 23/2/2556 ที่ผ่านมานี้เอง

งูจงอางครับยังเป็นๆ ทีมงานแจ้งว่าเอาไปปล่อยที่วัดเขาห้วยแห้ง อ.ห้วยยอด ภาพทั้งหมดจะลงไห้ชมพรุ่งนี้ (27 ก.พ.) ครับมีคลิปด้วย

ขณะที่ในเฟซบุ๊ก @หมอ แมว ได้แนะนำเคล็ดลับการสังเกตงูจงอางกับงูเห่า พร้อมวิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้นเมื่อถูกงูชนิดดังกล่าวกัด โดยระบุว่า สำหรับท่านที่ไม่เคยเห็นจงอางนะครับ FYI จงอางก็มีแม่เบี้ย สังเกตดีๆ

ถ้ามีแม่เบี้ยแล้วยาว2เมตรแบบนี้ ไม่ใช่งูเห่านะครับ ถ้าเจอกัด มารพ.อย่างเร็วเลยครับ ถ้าหยุดหายใจก็ให้เป่าปากไปเรื่อยๆระหว่างทาง ถ้าเอางูมาแล้วยังไม่ตาย บอกหมอก่อนนะครับ … คราวก่อนบอกว่าตายแล้ว แต่หมอเปิดแล้วพุ่งออกมา วิ่งแทบไม่ทัน

ขอบคุณภาพจาก FB @กู้ภัยจังหวัดตรัง

MThai News
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,028 ครั้ง
โพสท์โดย: ไม่สวยขอร้องอย่าเยอะ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ภาพเด็ด! งูจงอางยักษ์ยาวกว่า 2เมตร ถูกชาวบ้านจับได้ที่ตรัง
101 VOTES (4.8/5 จาก 21 คน)
 
Voted By: tinpost
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook