หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สำหรับคนรัก emma watson

โพสท์โดย
Emma Watson (เอ็มม่า วัตสัน)
ชื่ออื่นๆ : เอ็ม
วันเกิด : 15 เมษายน 2533
ที่เกิด : อ๊อกฟอร์ด, อ๊อกฟอร์ดไชร์ United Kingdom
ปัจจุบันอยู่ที่ :
ส่วนสูง : 165
อายุ : 22 ปี
:: ประวัติย่อ ::

เอ็มม่า วัตสัน แสดงเป็น เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ เพื่อนผู้ซื่อสัตย์ของ แฮรี่ พอตเตอร์และรอน วีสลีย์ ในเรื่อง Harry Potter แต่ละตอน ล่าสุดได้แก่ “Harry Potter and the Order of the Phoenix.” เธอจะรับบทเฮอร์ไมโอนี่อีกครั้งใน “Harry Potter and the Deathly Hallows” ภาพยนตร์สองภาคดัดแปลงจากหนังสือเล่มที่เจ็ดและเล่มสุดท้ายของเรื่อง Harry Potter

นอกจากการทำงานของเธอในภาพยนตร์ the Harry Potter แล้ว วัตสันยังเคยให้เสียงเป็นเจ้าหญิงพีในหนังการ์ตูนผจญภัยปี 2008 เรื่อง “The Tale of Despereaux” เธอยังได้แสดงคู่กับวิคตอเรีย วู้ด, ริชาร์ด กริฟฟิธส์ และเอมีเลีย ฟอกซ์ ในบทพอลลีน ฟอสซิลในดราม่าทางโทรทัศน์ช่อง BBC เรื่อง“Ballet Shoes”

วัตสันเริ่มต้นการแสดงอาชีพครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องแรกของ Harry Potter “Harry Potter and the Sorcerer’s Stone” เธอได้รับรางวัล Young Artist Award for Best Leading Young Actress จากผลงานนี้ ต่อมายังได้รับอีกสองรางวัล AOL Awards for Best Supporting Actress ติดต่อกัน เรื่องแรกจาก “Harry Potter and the Chamber of Secrets” และอีกเรื่องจาก “Harry Potter and the Prisoner of Azkaban”

วัตสันยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสองรางวัล Critics’ Choice Award จาก Broadcast Film Critics Association จากผลงาน “Harry Potter and the Prisoner of Azkaban” และ “Harry Potter and the Goblet of Fire” นอกจากนั้น บรรดานักอ่านของนิตยสาร Total Film ยังโหวตเธอให้เป็น Best New Performer จากบทของเธอใน “Harry Potter and the Prisoner of Azkaban” นอกจากนั้นนิตยสารภาพยนตร์ชั้นนำของอังกฤษ Empire ยังได้ให้เกียรติกับวัตสันและเพื่อนๆ นักแสดงของเธอ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ และรูเพิร์ท กรินท์ ด้วยการมอบรางวัล Outstanding Contribution Award เพื่อแสดงความชื่นชมผลงานของพวกเขาในภาพยนตร์ Harry Potter
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,480 ครั้ง
โพสท์โดย: jake bass , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สำหรับคนรัก emma watson
80 VOTES (5/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook