หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ขวัญ อุษามณี" วอนสื่ออย่าปรุงเกาเหลา "ชาม ไอยวริญท์" เหตุเพราะคบ แฟนเก่าชาม

โพสท์โดย
“ขวัญ อุษามณี"วอนสื่ออย่าปรุงเกาเหลา"ชาม ไอยวริญท์" เหตุคบ "อ้าย"แฟนเก่าชาม

เป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อหนุ่ม “อ้าย” แฟนคนใหม่ของนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” เคยเป็นอดีตคนเคยเลิฟของ “ชาม ไอยวริญท์” เหตุการณ์ไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้น หากไม่ใช่ว่าวันนี้ (21มี.ค.) ทั้งคู่มาร่วมงานเปิดตัว “Collagen Star” ณ สยามพารากอน ด้วยกัน เลยถูกจับตามองว่าจะมีอะไรแซ่บๆเกิดขึ้น ไปฟังกันดีกว่าว่าสาวขวัญ จะรู้สึกอย่างไร

“วันนี้ก็ไม่มีอะไรนะคะ ถือเป็นอีกวันที่ดี รับทรัพย์เพิ่มอีก เก็บตังค์ให้แม่ “

มีการพูดคุยอะไรกับชามไหม

“จริงๆก็ไม่มีอะไรค่ะ คือไม่อยากให้มาเป็นประเด็น คือเราต่างก็อยู่ในวงการเดียวกัน ต้องมาพบปะ มาเจอกันอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร (ตอนอยู่ข้างหลังได้คุยกันไหม) อย่าชงข่าวเลยพี่ ชงข่าวแบบนี้มันไม่น่าชื่นชมทั้งกับตัวขวัญกับตัวชามค่ะ ยิ่งชงกันไปชงกันมามันก็จะกลายเป็นประเด็นเกาเหลากันมากกว่า จากจริงๆมันไม่มีอะไร สัมภาษณ์ผ่านมา สัมภาษณ์ผ่านไป มันก็ดูแบบ...แบบเนาะ”

แล้วมีทักทายกันไหม

“โดยส่วนตัวขวัญไม่ได้สนิทกับชาม เหมือนกับเกรซ(กาญจน์เกล้า) เพราะเราอยู่กันคนละช่องใช่ไหมคะ”

รู้ไหมว่าชามมางานนี้ แล้วจะถูกจับให้เป็นประเด็น

“ไม่ทราบค่ะ ขวัญไม่ทราบรู้อย่างเดียวว่ามีเกรซมา เพราะถ่ายละครเรื่องเดียวกัน พี่เขาบอกจะมีเฉพาะคนที่สนิทกัน ส่วนที่จะถูกจับให้เป็นประเด็นไหม อย่างที่บอกว่าหนูเข้าใจการทำงานของพี่ๆนักข่าว แล้วหนูก็อยากมีจุดยืนในการทำงานของหนู หนูอยากทำงานด้วยผลงาน อยากทำสิ่งที่นักแสดงมืออาชีพเขาทำกันนะคะ ไม่ได้อยากเติบโตจากการมาเป็นข่าวหน้าหนึ่ง หนูอยากโตแบบมีภาวะนักแสดงมากขึ้นค่ะ”

แสดงว่าเราก็คิดอยู่แล้วว่าต้องเป็นข่าวแน่นอน

“คือหนูอยู่วงการมานานตั้งแต่เด็กๆ ขวัญก็พอจับแนวทางได้ เพราะว่าข่าวเดี๋ยวนี้ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ ก็วนไปเรื่อยๆตามกระแสสังคมยุคปัจจุบัน ซีเรียสไหมที่คนจับตามอง ตอนนี้ขวัญก็บอกไปว่าไม่มีอะไร ไม่อยากให้มานั่งสัมภาษณ์ขวัญ สัมภาษณ์ชาม คือเราต่างทำงาน เราก็อยู่วงการเดียวกัน มันก็ยังไง เราก็ต้องพบปะเจอกันอยู่แล้ว ช่อง3 ช่อง7 ช่อง5 ช่อง9 เดี๋ยวตอนเย็นหนูก็ไปงานช่อง9”

ได้คุยกับฝ่ายชายไหม

“ฝ่ายชายเขาก็ไม่เกี่ยวค่ะ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนขวัญค่ะ ก็คุยไม่คุยมันก็คือเรื่องข้างในอะเนาะ อ้ายก็ไม่ทราบว่าจะมีชามมางานนี้ คือต่างคนต่างไม่รู้ค่ะ”
Credit: https://www.facebook.com/KWAN.USAMANEE
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,883 ครั้ง
โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ขวัญ อุษามณี" วอนสื่ออย่าปรุงเกาเหลา "ชาม ไอยวริญท์" เหตุเพราะคบ แฟนเก่าชาม
62 VOTES (4.4/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook