หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ช่อง 3 แรงดึงดูดมหาศาล เตรียมสูบ นางเอกแม่เหล็กช่อง 7

โพสท์โดย
ยุคนี้เรื่องของการย้ายช่องเหมือนจะกลายเป็นเรื่องพื้นๆ ไปซะแล้ว เพราะทุกวันนี้มี พระเอก-นางเอกหลายคน อาจจะไม่จำเป็นต้องสังกัดช่องเพื่อเป็นตัวสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง เพราะเวลานี้ผลงานการแสดงเหมือนเป็นตัววัดกระแส และระดับความสามารถมากกว่า ว่าใครจะสามารถเล่นละครให้ถูกใจแฟนๆ มากน้อยแค่ไหน ยิ่งเป็นเนื้อหาของละคร ถ้าเนื้อหาดี น่าสนใจ ใครๆ ก็ต้องอยากดูกันทั้งนั้น


ยกตัวอย่างนางเอกซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา ครั้งที่เจ้าตัวเคยอยู่ช่อง 7 มีละครออกมาหลายเรื่อง แต่เรื่องสุดท้ายที่ชมพู่ เล่นให้กับทางช่อง 7 อย่างเรื่อง ดาวเปื้อนดิน ด้วยการพลิกบทเป็นนางร้ายแบบสุดขั้ว ช่วงเวลานั้นชมพู่ก็มีกระแสและชื่อเสียงขึ้นมาอีกครั้ง แต่พอมีข่าวเธอจะย้ายมาช่อง 3 เธอก็โดนข่าวโจมตีต่างๆ นานาว่าเรตติ้งต้องร่วงอย่างแน่นอน เพราะมีดาราแม่เหล็กของช่อง 3 อีกหลายคนที่มีชื่อเสียงมากกว่าเธอ แต่หลังจากที่เธอย้ายตัวเองมาช่อง 3 และได้รับบทเด่นอย่างเรยา ในละครเรื่องดอกส้มสีทอง ชื่อเสียงของชมพู่ก็กลับยิ่งฮอตขึ้นเป็นทวีคูณ กลายเป็นว่าเวลานี้ชมพู่ไต่อันดับจากที่เคยเป็นแค่นางเอกท้ายแถว ขึ้นทะยานสู่นางเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการ ทำให้หลายคนมองว่าการเป็นดาราในสังกัดช่องอาจจะไม่ได้มีผลอะไรมากมายเท่ากับความสามารถของตัวนักแสดง และเนื้อหาของละครที่เล่น


แม้แต่อดีตนางเอกแม่เหล็กของช่อง 7 อย่าง นุ่น วรนุช ที่เวลานี้กลายมาเป็นนักแสดงอิสระ หลังจากที่เธอหมดสัญญากับทางข่อง 7 ก็ได้โดดมาร่วมงานกับทางช่อง 3 ในละครเรื่องทองเนื้อเก้า แม้ว่าตอนนี้ละครยังไม่ออนแอร์ แต่กระแสความแรงของละครเรื่องนี้กลับถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก และหลายคนก็เชื่อมั่นในฝีมือการแสดงของนุ่น กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในชีวิตครั้งนี้


แถมเวลานี้อดีตผู้บริหารระดับสูงของทางช่อง 7 อย่างคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ก็ลาออกมาเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง และป้อนงานละครให้กับทางช่อง 3 หลายเรื่องด้วยกัน แถมทุกเรื่องเรตติ้งก็อยู่ในระดับที่น่าพอใจ จนมีกระแสข่าวลือหนาหูว่าทางคุณแดงเตรียมที่จะดึงนางเอกแม่เหล็กช่อง 7 หลายคนมาร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา และ ขวัญ อุษามณี ที่เวลานี้ใกล้จะหมดสัญญากับทางช่อง 7 และยังมีนางเอกใหม่ๆ ของช่อง 7 อีกหลายคนอย่างมิน พีชญา, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่อาจจะถูกดึงตัวมาช่อง 3 เหมือนกัน งานนี้คงต้องมารอดูกันว่าภายในหนึ่งถึงสองปีนี้ ทางช่อง 3 จะมีแรงดึงดูดสูบตัวนางเอกแม่เหล็กช่อง 7 คนไหนมาได้อีกบ้าง
Credit: http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/42026
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 13,093 ครั้ง
โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ช่อง 3 แรงดึงดูดมหาศาล เตรียมสูบ นางเอกแม่เหล็กช่อง 7
129 VOTES (4.4/5 จาก 29 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook