หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คนเชียงใหม่โวย! ภาพนู้ดสยิวบนเรือนไม้ไทลื้อ !!

โพสท์โดย
(29 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีภาพนู้ดชายรักชายใช้เรือนไม้ไทลื้อ เป็นฉากหลังและสถานที่ในการถ่ายทำภาพนู้ด หลุดเผยแพร่สู่สังคมออนไลน์ในจังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะมีการแชร์ส่งต่อและวิพากษ์วิจารณ์เรื่องความเหมาะสม ล่าสุดมีกลุ่มอนุรักษ์วัฒนธรรมเชียงใหม่ได้ออกมาเรียกร้องถึงกรณีดังกล่าวแล้ว
ภาพถ่ายนู้ดชายรักชายดังกล่าว ถูกระบุว่าเป็นผลงานของสำนักส่งเสริมวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หรือ พิพิธภัณฑ์เรือนโบราณ ซึ่งที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ หลังมีการจัดแสดงผลงานภาพถ่ายชุดดังกล่าวและมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตนำภาพมาเผยแพร่ต่อ ถามถึงความเหมาะสมที่ใช้บ้านโบราณให้การถ่ายแบบในลักษณะดังกล่าว
นายนท ธีรโรจนพงษ์ ประธานกลุ่มเชียงใหม่อารยะ ได้ออกมายื่นหนังสือเรียกร้องต่อกระทรวงวัฒนธรรม ให้ดำเนินการตรวจสอบการกระทำของสำนักส่งเสริมวัฒนธรรมฯ ดังกล่าว เนื่องจากให้ใช้เรือนไม้ไทลื้อเป็นสถานที่ถ่ายแบบนู้ด โดยภาพดังกล่าวมีลักษณะอนาจาร เปลือยกาย เห็นแม้กระทั่งอวัยวะเพศ
ขณะที่ทางด้านตัวแทนจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวได้เกิดขึ้นมาประมาณ 1 ปีแล้ว แต่มีการนำภาพดังกล่าวไปเผยแพร่ในโซเชียลเน็ตเวิร์คอีกครั้ง ทำให้ประเด็นนี้กับมาอยู่ในความสนใจของผู้คนอีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมายอมรับว่าทางผู้ที่เกี่ยวข้องรู้สึกหนักใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นและหาวิธีการจัดการและรัดกุมในการใช้สถานที่เพิ่มมากขึ้น
สำหรับ เรือนไม้ไทลื้อ นับเป็นบ้านโบราณประจำเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเจ้าของเดิมได้บริจาคให้กับสำนักส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อการศึกษาแก่คนรุ่นหลัง ส่วนผลงานภาพถ่ายนู้ดชายรักชายดังกล่าว ตามรายงานระบุว่าเป็นผลงานของอาจารย์ท่านหนึ่ง ประจำคณะวิจิตรศิลป์
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก CMPrice.com
มีผู้เข้าชมแล้ว 17,376 ครั้ง
โพสท์โดย: Cawaiiiii , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คนเชียงใหม่โวย! ภาพนู้ดสยิวบนเรือนไม้ไทลื้อ !!
117 VOTES (4.3/5 จาก 27 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม