หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คนดังนั่งเคลียร์ เบลล์ นันทิตา เผยอยากมีเมีย !!!

โพสท์โดย
เป็นสาวสองเสียงที่แจ้งเกิดจากเวที Thailand's Got Talent ก่อนจะมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองจนโด่งดังไปทั่ว สำหรับสาวประเภทสอง เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์ ซึ่งเมื่อเป็นคนดังก็ย่อมหนีไม่พ้นการตกเป็นข่าวฉาวอยู่แล้ว โดยล่าสุดก็มีข่าวว่า เบลล์ นันทิตา เปลี่ยนรสนิยม หันมาจีบหญิงซะอย่างนั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง สตาร์แม็กซ์ เกี่ยวกับประเด็นนี้อย่างแซ่บเว่อร์เลยทีเดียว

ทั้งนี้ เบลล์ นันทิตา เผยว่า ตนเองได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งรู้สึกว่าอีกฝ่ายเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก จึงเริ่มไปจีบเขา โดยไปจีบในแบบตัวตนของเธอเลย คือผมยาว มีนมแล้ว แต่ยังมีอวัยวะเพศชายอยู่ ส่วนเรื่องทางเพศตอนแรกก็เฉย ๆ แต่พอสักพักก็เริ่มรู้สึกบ้างว่าอยากมีอะไรกับผู้หญิงคนนั้น อยากลองเป็นฝ่ายรุกบ้าง ยอมรับว่าเคยคิดจะใช้ส่วนนั้นของตนเองกับอีกฝ่าย แต่มันไม่ขึ้น และเอาเข้าจริงคงไม่กล้า เพราะรู้สึกว่าไม่ใช่ตัวเอง ก็เลยใช้นิ้วแทน จึงรู้สึกว่าตัวเองเป็นทอม ก็ไปตัดผมสั้นเลย แต่หลังจากคบกันได้ 1 ปี ก็เลิกกัน เพราะมีผู้ชายเข้ามาจีบเธอ แต่สุดท้ายตนเองก็ต้องมาโดนผู้ชายหลอกแล้วก็ทิ้งไป ทำให้คิดว่ามันเป็นกรรมที่เธอทำกับผู้หญิงคนนั้นไว้
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,422 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คนดังนั่งเคลียร์ เบลล์ นันทิตา เผยอยากมีเมีย !!!
70 VOTES (5/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook