หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ยังไง!? กระแต - กระต่าย อาร์สยาม อวดรถหรูคันงาม ที่แท้ภาพจากเน็ต

โพสท์โดย
ไม่รู้จะกลายเป็นเรื่องโอละพ่อหรือเปล่า เมื่อมีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า แอนตี้ กระแต กระต่าย อาร์สยาม ได้ออกมาแฉว่า รถซูเปอร์คาร์ที่สองพี่น้อง กระต่าย กระแต อาร์สยาม มักจะเอามาอวดลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวนั้น กลับเป็นภาพที่มาจากเว็บเพจคนอื่นบ้าง หรือเป็นรูปมาจากยูทูบบ้าง และเมื่อเจ้าของเพจติดต่อไปให้ใส่เครดิตด้วย กระต่าย อาร์สยาม กลับบอกว่า "ไม่มีเครดิต มีแต่เดบิต" งานนี้ทำเอาคนอื่น ๆ เข้ามาต่อว่าสาวกระต่าย อาร์สยาม เป็นจำนวนมาก จนเจ้าตัวทนไม่ไหว ต้องลบรูปดังกล่าวออกจากอินสตาแกรม


ทั้งนี้ ในอินสตาแกรมของสาวกระต่าย อาร์สยาม (katay_rsiam) ได้ลงรูปของขบวนรถยนต์แลมบอร์กินีสุดหรู ของกลุ่ม Supercar Phuket 77 ซึ่งทางกลุ่มรู้จักกับเจ้าของรถคันดังกล่าว แต่ในอินสตาแกรมของกระต่าย อาร์สยาม กลับโพสต์ข้อความให้คนคิดว่า "เดอะแก๊งค่ะ เพิ่งไปจะขับที่ภูเก็ต เป็นทริปค่ะ มัน" ทำให้มีบางคนออกมาทวงเครดิต แต่สาวกระต่ายกลับบอกว่า "ไม่มีเครดิต มีแต่เดบิต" และเมื่อมีคนออกมาบอกว่า เจ้าของภาพควรฟ้องร้องเอาผิด แต่กระต่ายกลับบอกว่า "ฟ้องไปเถอะค่ะ" จนมีกระแสเข้ามาต่อว่าสาวกระต่ายมากเข้า ก็ทำให้เจ้าตัวจำเป็นต้องลบรูปดังกล่าวออกไป


นอกจากนี้ ยังมีคนจับผิดรูปของกระแต อาร์สยาม ที่โพสต์รูปรถยนต์แลมบอร์กินีสุดหรูสีขาว แต่กลับกลายเป็นว่า ภาพนั้นคือภาพที่มาจากยูทูบ สร้างความงุนงงให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก
Credit: เฟซบุ๊ก แอนตี้ กระแต กระต่าย อาร์สยาม
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 22,909 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ยังไง!? กระแต - กระต่าย อาร์สยาม อวดรถหรูคันงาม ที่แท้ภาพจากเน็ต
61 VOTES (4.7/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม