หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อั้ม" ปาร์ตี้ ฆ่าเวลา ก่อนหนีช่อง7

โพสท์โดย
หลังจากที่ผู้บริหารช่องเรียกนักแสดงในสังกัดทั้งหน้าใหม่หน้าเก่าเข้าไปเซ็นสัญญาฉบับใหม่กันหลายรายแล้ว แต่ปรากฏว่า สำหรับนางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ นั้น ไม่มีการเข้าไปเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และก็ยังไม่มีการพูดถึงเรื่องการต่อสัญญา หรือย้ายไปอยู่ไหน โดยในแต่ละครั้ง นางเอกสาวนั้นก็จะรูดซิปปากเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้


อย่างไรก็ตาม จากก่อนหน้าที่ สาวอั้ม-พัชราภา มักจะมีผลงานให้เห็นอย่างน้อยก็ปีละเรื่อง หรือไม่ก็ปีละ 2 เรื่อง แต่สำหรับในปีนี้นั้น สาวอั้ม-พัชราภา นั้น กลับไม่มีคำตอบในเรื่องของการแสดงละครให้กับช่อง 7 อย่างชัดเจน โดยเฉพาะเมื่อครั้งมาร่วมงาน เยี่ยมเยือน 7 สี ที่ผ่านมา ที่พิธีกร “ดู๋” สัญญา คุณากร พยายามสอบถามถึงเรื่องนี้ แต่ไม่ได้รับคำตอบ มีเพียงคำตอบว่า อยู่บ้านเล่นเกม


ซึ่งเมื่อประกอบกับในระยะเวลาต่อมา จวบจนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีวี่แววว่า สาวอั้ม-พัชราภา จะมีงานละครหรือเตรียมตัวลงละครของผู้จัดค่ายไหนแต่อย่างใด พร้อมทั้งมีภาพของการไปเที่ยวทริปต่างๆ พร้อมกับกลุ่มเพื่อนทั้งนอกและในวงการ รวมทั้งแฟนหนุ่ม “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต อยู่แทบทุกสัปดาห์ พร้อมกับกิจกรรมการไปงานปาร์ตี้แทบทุกวัน ทั้งช่วงกลางวัน ช่วงค่ำ ที่เห็นจากภาพที่ สาวอั้ม-พัชราภา โพสต์ภาพปาร์ตี้ต่างๆ ลง IG แล้ว ก็ดูมีความสุขและสนุกสนานที่ได้ใช้ชีวิตแบบเต็มที่


อย่างไรก็ตาม จากการที่ สาวอั้ม-พัชราภา มีคิวปาร์ตี้แน่น และให้เวลากับแฟนและเพื่อนอย่างเต็มที่แบบไม่ต้องกังวลเรื่องต้องรีบนอนรีบตื่นเพื่อไปถ่ายทำละครเหมือนเคยนั้น ก็คาดว่า สาวอั้ม-พัชราภา น่าจะตัดสินใจสนุกสนานไปงานปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดสัญญากับทางช่องนั่นเอง
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,138 ครั้ง
โพสท์โดย: มีสอวตาร , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อั้ม" ปาร์ตี้ ฆ่าเวลา ก่อนหนีช่อง7
155 VOTES (4.2/5 จาก 37 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม