หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ดราม่า EXO แฟนคลับเกาหลี ตบหน้าแฟนคลับวงอื่นที่มาถ่ายคลิป

โพสท์โดย
เกิดดราม่าร้อนขึ้นในกลุ่มแฟนคลับเกาหลีอีกแล้ว เมื่อมีคลิปที่ชื่อว่า Exo Fan Stampede 130602 ถูกแชร์ว่อนเน็ต โดยในคลิปเป็นภาพของกลุ่มแฟนคลับนักร้องเกาหลีวง EXO จำนวนมาก ที่กำลังออกอาการคลั่งเพราะเอ็กโซจะขึ้นคัมแบ็คในรายการ SBS Inkigayo ที่เกาหลีเป็นสัปดาห์แรก เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจาก EXO ห่างหายจากผลงานเพลงมาเป็นปี ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาของกลุ่มแฟนคลับที่มักจะกรี๊ดกร๊าด และออกอาการแบบนี้ เมื่อจะได้เจอกับศิลปินที่ชอบ

แต่ก็เกิดประเด็นขึ้นจนได้ เมื่อเจ้าของคลิป ซึ่งระบุว่า เธอกับเพื่อนไปที่นั่นเพื่อจะดูศิลปินวงอื่น แต่เมื่อเห็นแฟนคลับ EXO กำลังออกอาการคลั่งกันอยู่ เธอจึงถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าแต่ละคนเต็มที่กันมาก ๆ ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะจบลง เนื่องจากมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาตบหน้าเธอ ซึ่งเธอก็ไม่เข้าใจว่าการถ่ายคลิปดังกล่าวจะเป็นปัญหาอะไร

ทั้งนี้ จากคลิปดังกล่าวจะเห็นว่า เจ้าของคลิปได้ไปถ่ายภาพกลุ่มแฟนคลับโดยที่หลายคนไม่ยินยอม ซึ่งก็อาจเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของพวกเขาได้ เนื่องจากแฟนคลับไม่ใช่บุคคลสาธารณะ และพวกเธอก็อาจจะไม่อยากให้ใบหน้าพวกเธอออกสื่อ แถมในคลิปยังมีแฟนคลับหลายคนออกอาการไม่พอใจและตะโกนต่อว่าเจ้าของคลิปเป็นภาษาเกาหลีด้วย แต่เธอก็ยังไม่หยุดถ่าย จนอาจทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นมานั่นเอง ทั้งนี้ จากคลิปดังกล่าว ก็ยังยืนยันไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเจ้าของคลิปถูกแฟนคลับ EXO ตบหน้าตามที่เธอได้กล่าวอ้างจริงหรือไม่
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 24,813 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ดราม่า EXO แฟนคลับเกาหลี ตบหน้าแฟนคลับวงอื่นที่มาถ่ายคลิป
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม