หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ละครเรื่องใหม่ของพิ้งกี้ค่ะ

โพสท์โดย
"ป้อน-นิพนธ์"วางละครใหม่ให้"พิงค์กี้-สาวิกา"ลง"คุ้มนางครวญ"รับบทผีโอดปั้นพระเอกใหม่ป้อนเอ็กแซ็กท์ยากหวั่นคนดูมองใช้นักแสดงซ้ำโวสร้างโรงถ่ายใช้งบเกือบพันล้าน


เป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้าง ของเอ็กแซ็กท์ สำหรับ "ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร" ที่ตอนนี้กำลังจะวางโปรเจกท์ใหญ่ละครผีเรื่อง "คุ้มนางครวญ" โดยมีหลายกคนคาดเดากันไป ว่านางเอกที่จะมารับบทโดดเด่นจะต้องเป็นสาว "พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช" เพราะเจ้าตัวเคยเผยว่าเร็วๆ นี้ กำลังจะมีละครกับค่ายนี้และเป็นละครพีเรียตอีกด้วย พอได้เจอหนึ่งในขุนพลของเอ็กแซ็กท์เลยต้องของถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

"จริงๆ ถือว่าคาดเดากันถูก เพราะว่าโปรเจกท์ละครเรื่องต่อไป ที่กำลังจะเปิดอีกเซตหนึ่งนั้นมีเรื่อง คุ้มนางครวญ ที่วางบทไว้ให้พิงค์กี้เล่น คาดว่าน่าจะเปิดตัว และเริ่มเดินงานกันเร็วๆ นี้ ไม่น่าเกินช่วงที่จะถ่ายทำเรื่อง อีสา-รวีช่วงโชติ ซึ่งก็ใกล้เต็มทีแล้ว สำหรับละครเรื่องคุ้มนางครวญบทของพิงค์กี้ จะเป็นผีสาว อยากให้รอติดตามกันน่าจะสนุก (ป้อนละครให้พิงค์กี้ตลอดคิดจะเซ็นสัญญาหรือไม่) อันนี้มันก็แล้วแต่ เขาสะดวกใจนะ ถ้าพูดกันตรงๆ และเราเองก็ไม่ได้ปิดกั้น เรื่องสัญญากับพิงค์กี้นี่มันเลยจุดที่จะมานั่งคิดเรื่องนั้นแล้ว เพราะเท่าที่ดูทุกวันนี้ น่าจะลงตัวทุกอย่างแล้ว" ป้อนกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามเรื่องการปั้นพระเอกใหม่ของค่าย เพราะตอนนี้ดูเหมือนว่าพระเอกในสังกัด งานแน่นกันทุกคน ด้านป้อนยอมรับว่าตอนนี้เริ่มปั้นพระเอกใหม่มาประดับวงการเป็นเรื่องยาก

"ทุกวันนี้เราหาพระเอกมาป้อนค่ายยากจริงๆ ยอมรับนะอย่าง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เขามีละครตอนนี้ที่วางไว้ก็ 2 เรื่อง คืออีสาฯ และ ภาพอาถรรพ์ และน่าจะมีอีก ซึ่งเราเองก็กลัวคนดูจะเบื่อหน้าป้องไปซะก่อน (หัวเราะ) แต่เราก็พยายามสร้างเด็กใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆนะ" ป้อนกล่าว

ถามถึงงบประมาณในการสร้าง โรงถ่ายทำของค่ายเอ็กแซ็กท์ ที่จ.ปทุมธานี ว่ามีการลงทุนไปทั้งหมดเท่าไหร่ ป้อนบอกสั้นๆ ว่า "จะลงทุนทั้งทีต้องใช้ให้คุ้ม และจะต้องเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ฉะนั้นงบประมาณก็ต้องสูงเป็นธรรมดา บอกได้แค่ว่า เกือบพันล้านบาท แต่ถ้าเทียบกับสิ่งที่ได้กลับมา ก็คุ้มแน่นอน" ป้อนกล่าวปิดท้าย
Credit: ที่นี่ดอทคอมและคมชัดลึกค่ะ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 17,609 ครั้ง
โพสท์โดย: miwlay , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ละครเรื่องใหม่ของพิ้งกี้ค่ะ
86 VOTES (4.8/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook