หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

บ้านร้างบางเลน

โพสท์โดย
สถานที่เกิดเหตุฆาตกรรมจริงในอดีต เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นของคนมีฐานะ คดีเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปี ก่อน เมื่อลูกสาวของเจ้าของบ้านเกิดไปหลงรักอยู่กับแฟนหนุ่มซึ่งฐานะไม่ร่ำรวยนัก...


แต่หนุ่มคนนี้มีความขยันขันแข็ง ทำงานหาทุนส่งตัวเองเรียนต่อยังต่างประเทศ แต่ฝ่ายพ่อ ของผู้หญิงไม่ชอบว่าที่ลูกเขยคนนี้เท่าไหร่นัก เพราะอยากให้ลูกสาว แต่งงานกับผู้ชาย ที่ฐานะร่ำรวยกว่า...

ไม่ว่าจะอ้อนวอนอย่างไรลูกสาวก็ไม่ยอมตัดใจจากแฟนหนุ่ม พ่อฝ่ายหญิง จึงออกอุบาย เรียกให้แฟนหนุ่มของลูกสาวกลับมาเมืองไทย เมื่อฝ่ายชายกลับมาถึง พ่อของฝ่ายหญิง ก็สั่งให้ลูกน้องยิงตายคาบ้าน และนำศพไปอำพรางคดีไว้บริเวณบ่อน้ำหลังบ้าน... ที่เคยเป็นคดีเขย่าขวัญพาดหัวหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่งหลายฉบับมาแล้ว ซึ่งคราบเลือด จากเหตุการณ์ครั้งนั้นกระเซ็นเลอะข้างฝาบ้านจวบจนทุกวันนี้...


ต่อมาพ่อแม่ฝ่ายชายทราบเรื่อง จึงว่าจ้างมือปืนให้มาฆ่าพ่อของฝ่ายหญิง ให้ตายตกตาม กันไป...



บ้านหลังนี้จึงถูกปล่อยให้รกร้างตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และไม่มีใครกล่าวถึงฝ่ายหญิง ว่าหายไปอยู่ที่ไหน แต่ยามดึกมักมีคนเห็นชายหนุ่มผมเปียกน้ำมายืนรอแฟนสาวอยู่เสมอ จนกระทั่งมีผู้หญิงมาผูกคอตายที่นี่เป็นคดีรายล่าสุด...



ที่มา
http://www.ghostthai.studiad.com/Scary%2003.html
[ระบบการขอบคุณ] ๑๓ สมาชิกที่ให้การขอบคุณ: ปุญฺญานุสฺสติ(สิบทัศน์), arada, saken6009, คนรักษ์พระ, โบตั๋นสีขาว, touch_navara, ~เสน่ห์ต้นน้ำ~, berm, vill, somjung1900, กระเบนท้องน้ำ, nongff, Kingkhet

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล บันทึกการเข้า
เว ทา สา กุ กุ สา ทา เว....ทา ยะ สา ตะ ตะ สา ยะ ทา...สา สา ทิ กุ กุ ทิ สา สา...กุ ตะ กุ ภู ภู กุ ตะ กุ
ทรงกลด
ผู้อาวุโส
ลำดับสมาชิก: ๑๑๑๐๖

เวลาที่อยู่ในระบบ:
๑๙ วัน, ๑๐ ชั่วโมง ๒๑ นาที

*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: ๒๑๙๗

ระบบการขอบคุณ
ขอบคุณแล้ว: ๔๔๙๖
รับขอบคุณ: ๑๓๑๐๒


ศิษย์หลวงโด่ง.....


จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
ประเทศ: Kazakhstan


ระดับความสามารถ: ๓๘
ประสบการณ์: ๑๒%
พลังชีวิต: ๑๐%


ดูรายละเอียด


ตอบ: ##..บ้านร้างบางเลน..##
« ตอบ #1 เมื่อ: ๒๓ พ.ค. ๕๔, ๒๒:๑๘:๓๗ »

บ้านร้างหนองจอก!!!


สถานที่เกิดเหตุ ฆาตกรรมจริง อยู่ในหมู่บ้านร้างที่ยังก่อสร้างไม่เสร็จ สภาพบ้าน ก่อสร้างไปได้ประมาณ 70 % เพราะตกเย็นหลังเลิกงาน คนงานก่อสร้างชายมักตั้งวง กินเหล้ากันในบริเวณตัวบ้านหลังนี้ และด้วยฤทธิ์ของสุราจึงเกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้น และฆ่ากันตายในที่สุด...



หลังจากที่มีคดีฆ่ากันตาย คนงานก็เริ่มไม่กล้าทำงานกันต่อ เนื่องจากว่าตกดึกทีไร มักจะได้ยินเสียงคนทะเลาะวิวาทกันมาจากบ้านหลังนี้ เป็นประจำ...


และด้วยเสียงลือเสียงอ้างต่างๆ นานาทำให้โครงการหมู่บ้านจัดสรรนี้ได้ยุติลง กลายเป็น หมู่บ้านร้างไปโดยพนักงานก่อสร้างกินเหล้า และฆ่ากันตายในบ้านหลังนั้นอีกครั้ง เป็นซ้ำสอง...



ทุกๆ คนจึงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าบ้านหลังนี้เฮี้ยนสุดๆ ใครเข้าใกล้อาจจะถูกผีเข้า หมู่บ้านนี้จึงถูกปล่อยทิ้งร้างจวบจนทุกวันนี้ หลังจากนั้นมาอีกไม่กี่ปี ก็มีคนพบศพ หญิงสาวมาผูกคอตายที่บ้านหลังนี้...

โดยไม่มีใครทราบประวัติของผู้หญิงคนนี้มาก่อนว่าทำไมเธอถึงได้เลือกบ้านหลังนี้เป็นที่ จบชีวิต...


แต่ด้วยความเฮี้ยนที่คนบอกกันปากต่อปาก ใครที่กล้าแวะเข้าไปแถวนั้นก็จะได้ยินเสียง คนทะเลาะกัน ได้เห็นภาพคนทะเลาะกัน แทงกันตายต่อหน้าต่อตา เหมือนเป็นการฆ่าซ้ำๆ โชว์ให้คนดูต่อมาทุกยุคทุกสมัย ทำให้บริเวณนั้นยากที่จะมีใครกล้าย่างกรายเข้าไป นอกจากมิจฉาชีพ ที่อาศัยความกลัวของผู้คนใช้บ้านหลังนั้นเป็นที่ทิ้งศพ ซึ่งถูกฆาตกรรม มาจาก ที่อื่น ๆ...

โดยทางตำรวจได้พบศพชายหนุ่มถูกของแข็งทุบบริเวณศีรษะจนกระทั่งเสียชีวิต และ นำศพมายัดไว้ใต้บันไดที่บ้านร้างแห่งนี้...

ปัจจุบัน บ้านร้างหลังนี้จึงกลายเป็นสถานที่รำลือกันในอินเตอร์เน็ต เรียกขานกันในชื่อ บ้านผีตายโหง หนองจอก...

ที่มา
http://forum.mthai.com/view_topic.php?table_id=1&cate_id=34&post_id=46723
[ระบบการขอบคุณ] ๑๑ สมาชิกที่ให้การขอบคุณ: ปุญฺญานุสฺสติ(สิบทัศน์), arada, saken6009, คนรักษ์พระ, โบตั๋นสีขาว, touch_navara, berm, vill, กระเบนท้องน้ำ, nongff, Kingkhet

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล บันทึกการเข้า
ทรงกลด
ผู้อาวุโส
ลำดับสมาชิก: ๑๑๑๐๖

เวลาที่อยู่ในระบบ:
๑๙ วัน, ๑๐ ชั่วโมง ๒๑ นาที

*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: ๒๑๙๗

ระบบการขอบคุณ
ขอบคุณแล้ว: ๔๔๙๖
รับขอบคุณ: ๑๓๑๐๒


ศิษย์หลวงโด่ง.....


จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
ประเทศ: Kazakhstan


ระดับความสามารถ: ๓๘
ประสบการณ์: ๑๒%
พลังชีวิต: ๑๐%


ดูรายละเอียด


ตอบ: ##..บ้านร้างบางเลน..##
« ตอบ #2 เมื่อ: ๒๓ พ.ค. ๕๔, ๒๒:๓๘:๔๘ »

โค้งร้อยศพ ศาลอาญา ถนนรัชโยธิน


ตามฉายาที่ชาวบ้านละแวกนั้นตั้งขึ้นมา "ทำไม" อะไร เป็นสาเหตุที่ทำให้ เกิดอุบัติเหตุ ที่นี่บ่อยครั้งแล้วครั้งเล่า ทำไมคนขับจึงต้องมาสังเวยชีวิต ณ.จุด ๆ นี้ที่เดียว ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในเมื่อ ถนนรัชโยธิน ก็มีตั้ง 3 โค้ง คล้าย ๆ กัน และทำไม ถ้าหากคุณเป็นคนช่างสังเกตุ สักหน่อย จะเห็นว่าเกาะกลางถนนนั้น ต้นไม้ก็มีให้เห็น ทั่วไป หลายหลาก แต่ไม่เคยเห็นมีปรากฎการณ์ มีต้นโพธิ์ ขนาดไม่เล็ก มาผุดอยู่ตรงทางโค้งนี้

ซากรถที่พังยับเยินจนแทบไม่รู้ว่านี่คือ รถยี่ห้อไหน
เหล็กก็ไม่ใช่บาง ๆ รถเหล่านี้ ส่วนใหญ่จะไม่มีใครรอด ล้วนแล้วแต่ เป็นคันที่มีคนเสียชีวิตในรถทั้งหมด ขณะที่เราไปยืนถ่ายทำนั้น ก็เกิดเหตุการณ์ประหลาด ๆ ซึ่งไม่อยากคิดว่าเป็นเรื่องภูติผีปีศาจ เพราะเวลาขณะนั้น เมื่อทีมงานหันหน้ามามองกัน แล้วดูนาฬิกาก็เป็นเวลา ตีสองกว่า ๆ ขณะถ่ายอยู่นั้น ก็มีเสียง และกลิ่นประหลาด ๆ พัดผ่านวูบ ๆ แต่ก็มิได้ตระหนกตกใจมากเท่าไหร่ แต่ก็ทำให้ รู้สึกได้เลยว่า ขนลุกได้เป็นอย่างดี และหลังจากนั้นที
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 13,777 ครั้ง
โพสท์โดย: แป้งร่ำ มโนจริง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
บ้านร้างบางเลน
38 VOTES (4.2/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook