หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พัฟ เกา คว้าตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับ 1 FHM ของไต้หวัน

โพสท์โดย
นางแบบและนักแสดงสาวชาวไต้หวัน สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Dream Girls พัฟ เกา (Puff Kuo) วัย 24 ปี คว้าตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุด จากการโหวตของผู้อ่าน FHM ไต้หวัน ด้วยคะแนนกว่า 400,000 เสียงจากชาวเน็ต เอาชนะ แอมเบอร์ แอน แชมป์สาวเซ็กซี่ที่สุด 2 สมัยได้อย่างขาดลอย นอกจากนี้ เธอยังเอาชนะสาวเซ็กซี่คนอื่น ๆ อย่าง ซอนยา ซุย, หลินจือหลิง และ วิเวียน ซู ได้อีกด้วย


อย่างไรก็ตาม การคว้าตำแหน่งในครั้งนี้ของสาว พัฟ เกา ยังเป็นที่กังขาว่า รางวัลที่เธอได้รับ มาจากผลโหวตจริง ๆ หรือเป็นการล็อกตำแหน่งเอาไว้แล้วกันแน่ เนื่องจากมีกระแสว่า ใครก็ตามที่มาเข้าร่วมงานมอบรางวัลในครั้งนี้ ก็จะเป็นผู้ที่ได้รับตำแหน่งดังกล่าวไปนั่นเอง



ด้านสาว แอมเบอร์ แอน แชมป์เก่า เจ้าของตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับ 6 ในปีนี้ ได้ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมงานประกาศรางวัลดังกล่าว ส่วนหนึ่งเพื่อหลีกเลี่ยงเรื่องวุ่น ๆ และกระแสวิจารณ์ที่น่าอึดอัด โดยเธอระบุว่า ตนเองไม่ได้ต้องการเป็นที่ 1 ไปตลอด แค่ได้รับตำแหน่งเพียงครั้งเดียวก็ดีพอแล้ว และการแข่งขันก็ยิ่งทำให้เราพัฒนาขึ้นได้
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,929 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พัฟ เกา คว้าตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับ 1 FHM ของไต้หวัน
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook