หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ผลรางวัล "งานสยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2013" ช่อง 7

โพสท์โดย
ร่วมแสดงความยินดี และชื่นชมกับ ผลรางวัล "งานสยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2013" ที่นักแสดงของช่อง 7 นั้นคว้ามาได้ถึง 4 รางวัลด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

*รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาภาพยนตร์*
ผู้ที่คว้ารางวัลไปก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นแม่นาคเวอร์ชั่น 2013 อย่าง "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" จาก ภาพยนตร์เรื่อง พี่มากพระโขนง นั่นเอง ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำเงินสูงสุดถึงพันล้านเลยทีเดียว ส่วนแม่นาคกับพ่อมากก็ยิ้มแก้มปริ เพราะจูงมือกันคว้ารางวัลไปทั้ง 2 คนเลย

*รางวัลร้ายได้ใจ*
สำหรับรางวัลนี้ ได้แก่ "เอมมี่-มรกต กิตติสาระ" จากละครเรื่อง"อาญารัก" ค่ายดีด้า ช่อง 7 สี ถ้าคนนี้ไม่ได้สงสัยกรรมการคงโดนวิจารณ์สนั่นแน่นอน เพราะนังสนหล่อนช่างร้ายเสียเหลือเกิน ฆ่าทุกคนที่ขวางหน้าจริง ๆ

*สตาร์เซ็กซี่*
ผู้ที่คว้ารางวัลนี้ไปก็คือ "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก" ถือว่าฮอตและเซ็กซี่สุด ๆ ในตอนนี้สำหรับสาวปู เพราะล่าสุดก็เพิ่งคว้ารางวัล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยจากเวที FHM ไป

*ละครยอดเยี่ยม*
สำหรับรางวัลนี้เป็นที่ปลื้มใจ ตื้นตัน และมีความสุขมาก ๆ ที่ละครดี ๆ สร้างสรรค์สังคมอย่าง "ลูกไม้หลากสี" จากค่ายพอดีคำ ช่อง 7 สี คว้ารางวัลนี้ไป อยากจะบอกว่าเหมาะสมมาก ๆ เป็นตัวอย่างละครที่ดีอีกเรื่องนึงที่สอนการใช้ชีวิตของวัยรุ่นไทยได้เป็นอย่างดี
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,110 ครั้ง
โพสท์โดย: FaRGG , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ผลรางวัล "งานสยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2013" ช่อง 7
86 VOTES (4.5/5 จาก 19 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม