หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ยุ้ย รจนา ทวงบัลลังก์นางแบบโลก!!!

โพสท์โดย
ยังจำ ยุ้ย จรนา กันได้ใช่ไหม??
ในวงการนางแบบไทยจะมีนางแบบสักกี่คนที่เรียกได้ว่า โกอินเตอร์ ชนิดดังไกลระดับโลก จนนานาชาติต้องซูฮก หรือถูกเอเยนซี่ใหญ่ ๆ รุมแย่งตัวกันไปร่วมงาน... นางแบบไทยที่ได้รับการยอมรับมากมาย เนื้อหอมขนาดนั้น ดังระดับนั้น มีด้วยหรือ ? ...คำตอบคือ "เคยมี" และพูดได้เต็มปากเต็มคำว่า ณ วันนี้ ยังไม่มีนางแบบไทยคนไหนวัดรอยเท้าเธอได้เลย ทว่าวันนี้ชื่อเสียงของเธอได้กลายเป็นอดีตไปแล้วก็เท ่านั้น

ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา คือบุคคลที่เรากล่าวถึง เธอคือเพชรเม็ดงามจากเอเชีย เป็นนางแบบสาวไทยเพียงคนเดียวที่เคยเจิดจรัสบนเวทีนา งแบบโลก...

ย้อน กลับไปเมื่อราว 10 กว่าปีที่แล้ว วงการแฟชั่นระดับโลกไม่มีใครไม่รู้จัก เด็กสาวผิวสองสี ผมยาวตรง รูปร่างผอมบางจาก จ.อุบลราชธานี ที่ชื่อ รจนา เพชรกัณหา นางแบบสาววัย 18 ปี จากเวทีสุดยอดนางแบบปี พ.ศ.2537 เธอคว้าตำแหน่งอันดับ 2 ของปีนั้น ซึ่งหลังจากการประกวดเพียงไม่กี่วัน เธอก็ถูกจับเซ็นสัญญากับเอเยนซี่ในต่างประเทศทันที


อดีตนางแบบไทยโกอินเตอร์ ไปผงาดอยู่ในแคตวอล์กระดับโลก ยุ้ย-รจนา เพชรกันหา ที่เคยได้ค่าตัวสูงสุดถึงปีละ 50 ล้านบาท แต่กลับใช้ชีวิตผิดพลาด ติดยาเสพติดและมีข่าวทำร้ายร่างกายมารดา จนต้องหันหลังให้วงการนางแบบมาหลายปี ใช้ชีวิตอย่างตกอับ เช่าห้องเปิดร้านเสริมสวยเล็กๆ มีรายได้พอกินไปวันๆ ล่าสุดถูกบาปซ้ำกรรมซัด แฟนหนุ่มประเคนหมัดอัดใบหน้าฟันหักหน้ายับเกือบเสียโฉม จากสาเหตุหึงหวง วอนสังคมให้ลืมเรื่องในอดีตและขอโอกาสกลับเข้าวงการอีกครั้ง ...

วันนี้เธอกลับมาแล้ว!!!!!!
แชร์บน Facebook แชร์
 ปัจจุบัน
ปัจจุบัน
 ปัจจุบัน
ปัจจุบัน
 ปัจจุบัน
ปัจจุบัน
 ปัจจุบัน
ปัจจุบัน
 ปัจจุบัน
ปัจจุบัน
 ปัจจุบัน
ปัจจุบัน
 ปัจจุบัน
ปัจจุบัน
 ปัจจุบัน
ปัจจุบัน
 ปัจจุบัน
ปัจจุบัน
 ปัจจุบัน
ปัจจุบัน
 ปัจจุบัน
ปัจจุบัน
 ปัจจุบัน
ปัจจุบัน
Tags ที่เกี่ยวข้อง : นางแบบ, แฟขั่น
มีผู้เข้าชมแล้ว 59,286 ครั้ง
โพสท์โดย: มะม่วงแรด แซ่บเวอร์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ยุ้ย รจนา ทวงบัลลังก์นางแบบโลก!!!
68 VOTES (4.5/5 จาก 15 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook