หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อัพเดท ละคร "ฟ้าจรดทราย"

โพสท์โดย
ละครฟ้าจรดทราย HD. ที่ฉายทางช่อง7สี (ระบบเดิมช่อง7สี (ปัจจุบัน)) กับ ในระบบช่อง HD. ช่องใหม่ (ของช่อง7สี (ใหม่)) (ทีวีดิจิตอล) ในอนาคตในใกล้ที่จะถึงนี้ครับ มันฉายพร้อมกันทั้ง 2 ช่อง 2 ระบบ ของช่อง7สี ครับ การฉายในช่องระบบ HD.นั้น ภาพและเสียงในละครฟ้าจรดทรายนั้น ออกมาเหมือนชมภาพยนตร์ในระบบดิจิตอล ที่ฉายในโรงระบบดิจิตอล หรือ ฉายเล่นแผ่นบูลเลย์ดิสต์ในเครื่องเล่นบูลเลย์ดิสต์เลยล่ะครับ เปรียบเสมือนเหมือนจอทีวีที่ฉายภาพยนตร์ระบบดิจิตอลในโรงหนังระบบดิจิตอลเลย เหมือนโรงหนังในบ้านเราเลยล่ะครับ ใครที่อยากดูฟ้าจรดทรายในช่องระบบ HD.นั้นต้องเตรียมตัวด้วยนะครับ ทั้งทีวีดิจิตอลที่มีระบบHDMI.รองรับ และเคเบิ้ลและจานดาวเทียมที่มีกล่องที่มีระบบ HD.รับรองเครื่องอยู่ ส่วนคนที่ใช้เสาอากาศก้างปลาและหนวดกุ้งนั้น แนะนำให้เปลี่ยนมาใช้ระบบเคเบิ้ลกับจานดาวเทียมดีกว่าครับ เพราะช่องระบบ HD.นั้น ดูได้แค่ระบบเคเบิ้ลและจานดาวเทียมเท่านั้น ตอนนี้กองถ่ายละครฟ้าจรดทรายกำลังถ่ายทำโค้งสุดท้ายอยู่ครับ คาดว่าจะปิดกล้องได้ ประมาณ ส.ค. - ต.ค. 56 นี้ หลังจากนั้น มาสู่กระบวนการตัดต่อเรียงเรื่องราว พร้อมทำสเปเซี่ยลเอ็กซ์เฟกส์เทคนิคภาพและเสียง CG. ก่อนครับ ก่อนจะที่ลงฉายจอช่อง7สี ซึ่งต้องรอช่องระบบ HD.(ทีวีดิจิตอล) ที่ช่อง7สีจะประมูลช่อง ในเดือน ก.ย. - ต.ค. 56 นี้ การฉายลงช่อง7สีของละครฟ้าจรดทราย HD.เร็วสุด ส่งท้ายปี 56 ต้อนปี 57 ครับ ***(คำยืนยันจาก CH7 Drama Society : ว่าด้วยละครฟ้าจรดทรายครับ จริงๆ ช่องก็คิดเหมือนกันว่า ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการฉาย ควรจะเป็นหน้าหนาว แต่การถ่ายทำใช้เวลาเกินกำหนดมามากแล้ว ทำให้แผนการออกอากาศละครต้องปรับเปลี่ยน เมื่อเลยมาถึง ณ จุดนี้ ก็รอให้พร้อมสมบูรณ์ที่สุดจริงๆแล้วจึงจะออกฉายค่ะ ต้องถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้วค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้กำหนดฉายลงจอช่อง7สีนะคะ)
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,138 ครั้ง
โพสท์โดย: FaRGG , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อัพเดท ละคร "ฟ้าจรดทราย"
96 VOTES (4.6/5 จาก 21 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม