หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มีกิจกรรมมาให้เหล่านักวาดการ์ตูนได้ร่วมสนุกกันค่ะ

โพสท์โดย
ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อความกระจ่างถึงโครงการประกวดวาดคาแร็กเตอร์ดังนี้

1. เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้นักวาดมือใหม่ มือสมัครเล่น และมืออาชีพ แบบไม่จำกัด ส่งผลงานฮีโร่ที่คุณคิดและจิตนาการมา จะเป็นการวาดแบบใดก็ได้ จะลงสีหรือไม่ลงสีก็ได้ แต่เราเน้นที่คุณวาดมาแล้วแสดงความเป็นตัวตนของคาแรกเตอร์ ให้เราอินหรือเข้าถึงได้แค่ไหน เพราะเราทราบดีว่ามืออาชีพบางคนยังลงสีไม่เป็นก็เยอะ ถ้าบังคับลงสีคงจะจำกัดเกินไป เอาที่คุณคิดว่าถ้าลงสีความเป็นตัวตนจะชัดก็ลงมา แต่ถ้าไม่ลงก็ชัดเจนดีก็จัดมาได้ครับ เอาง่ายๆว่าเวทีนี้ เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย แบบไม่จำกัด บางท่านแนวคิดดี ก็อาจได้คะแนนในข้อมูลความสามารถของคาแรกเตอร์ บางท่านเส้นสวยแนวคิดไม่ดีก็อดคะแนนในส่วนเนื้อหาไปครับ

2. การวาด ทางทีมงานผู้จัดนั่นคือ NED ไม่ได้กะเกณฑ์ หรือ ระบุมากมาย เพราะต้องการเปิดโอกาสหรือมีเวทีให้ได้ฝึกฝีมือ แต่จะมีเกณฑ์บอกซึ่งแจ้งให้ทุกท่านทราบแล้วว่า เราวัดจากอะไรบ้าง ส่วนวาดแบบไหนขอเป็นตอนใส่ชุดเต็มยศที่แสดงความเป็นฮีโร่ครับ จะมีภาพแอ็กชั่นประกอบ หรือโชว์เท่ห์หล่อๆก็ได้ครับ แต่เราให้แค่ 1 หน้า ที่คุณต้องถ่ายทอดออกมาให้ได้ชัดเจนตรงตามเจตนาของคุณที่อยากให้เป็นค่ะ

3. ซึ่งหัวข้อหลักๆในการวัด เราได้ใส่รายละเอียดลงไปหมดแล้วว่ามี 3 ประเด็นหลักๆ ลายเส้น / ความคิดสร้างสรร / และแนวคิดความสามารถในคาแรกเตอร์นั้นๆครับ โดยจะแบ่งเป็นหัวข้อย่อยๆ ซึ่งผมจะมาชี้แจงอีกครั้ง

4. โครงการนี้ไม่อยากให้ยึดติดว่าต้องทำออกมาเทพที่สุด ทำออกมาอย่างที่คุณคิดและรู้สึก อยากให้ฮีโร่เป็นแบบนี้เท่านั้นครับ

5. หากท่านที่เทพ ผมไม่แนะนำให้ส่งเพราะเวทีนี้ ไม่ใช่เวทีเทพ ครับ แต่เป็นเวทีให้คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง เพราะเราอยากให้คนรุ่นใหม่กล้าออกนอกกรอบและแนวคิดเดิมๆ และของรางวัลก็ไม่ได่เหมาะกับคนเทพๆครับ

6. ส่วนผลงานของคุณจะได้ลงใน The Mavericks หรือไม่ต้องมาดูค่ะ คงต้องมีการปรับกันพอสมควร ก่อนนำลงในเล่ม เพราะเราคงไม่เอาคาแรกเตอร์ที่คุณวาดมาลงแบบไม่มีการปรับให้เข้ากับ Concept The mavericks ค่ะ

7. หากมีประเด็นสงสัยเพิ่มเติม ให้แปะถามไว้ครับ ทางผมซึ่งเป็นแอดมิน NED ที่เป็นผู้ดูแลโครงการครั้งนี้จะมาตอบและให้ข้อมูลที่ถูกต้องค่ะ

ขอเน้นอีกสักครั้งซึ่งเป็นประเด็ดสำคัญในการจัดโครงการนี้ เราเป็นเวที ที่ไม่ปิดกั้นแนวคิด ไม่ว่าคุณจะเก่งไม่เก่ง เทพไม่เทพ ขอแค่มีใจรักในฮีโร่ เราเปิดโอกาสให้หมดค่ะ

อยากให้เวทีนี้เป็นเวทีที่ทุกคนกล้าที่จะทำแม้ฝีมือไม่ถึง กล้าที่จะออกนอกกรอบ กล้าที่จะเป็นฮีโีร่ค่ะ
Credit: http://www.facebook.com/the.mavericks.comic
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : the mavericks comic, Heroes
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,811 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณนายที่สาม , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มีกิจกรรมมาให้เหล่านักวาดการ์ตูนได้ร่วมสนุกกันค่ะ
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook