หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ขำๆ นิ๊กกี้ ยืนยัน ถ่ายรูป กับ พิธีกร ฝีปากกล้า วู๊ดดี้ แค่เรื่องขำๆ ใม่มีอะไร

โพสท์โดย
ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอย่างต่อเนื่องว่ามือของพิธีกรหนุ่ม "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" แตะโดนหน้าอกของคุณแม่ลูกหนึ่ง "นิโคล เทริโอ" รึเปล่า !? ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าวละครเวทีสยองขวัญเรื่อง "ลัดดาแลนด์" สาวนิโคลก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นภาพถ่ายดังกล่าวแล้วว่า...
"ไม่ได้โดนหน้าอกจริงๆ ค่ะเพราะถ้าโดนตอนที่ถ่ายกี้ต้องรู้สึก ซึ่งกี้คิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องของมุมภาพมากกว่าแต่ยืนยันได้ค่ะว่าไม่โดนจริงๆ"
เป็นเพราะข้อความที่วู้ดดี้เค้าโพสต์ว่า "เกือบแล้ว" รึเปล่า ถึงทำให้คนมองในมุมนั้น ?
"ไม่ได้โดนค่ะ เพราะตรงนั้นมันก็ยังมีความรู้สึกนะ (หัวเราะ) แล้วถ้าเกิดกลับไปเช็คดูจริงๆ จะเห็นเลยว่ามีเงาอยู่นิดๆ ด้วยซ้ำ"
แต่ตอนแรกพี่นิโคลเองก็โพสต์รูปนี้ขึ้นอินสตาแกรมด้วย เพราะอะไรถึงตัดสินใจลบออก ?
"ที่กี้ลบก็เพราะว่ากี้เป็นห่วงวู้ดดี้ไม่อยากให้คนเข้าใจผิดเพราะเค้าไม่ได้ทำอย่างนั้น อีกอย่างตอนที่ถ่ายรูปเราทั้งสองคนก็ไม่ได้คิดอะไรด้วยแค่สนุกๆ อ่ะค่ะ"
คิดว่าจะมีการโทรไปคุยกับพี่วู้ดดี้เพื่อลบรูปดังกล่าวออกรึเปล่า ?
"มันขึ้นอยู่กับเค้าค่ะเพราะมันเป็นรูปถ่ายเค้า แต่ตอนนี้ในอินสตาแกรมของกี้ก็ได้มีการโพสต์ขึ้นไปใหม่แล้ว แล้วก็เขียนข้อความชี้แจงไว้ด้วยว่า ไม่ได้โดนนะคะ ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้วค่ะ (ยิ้ม)"
ต่อไปนี้คิดว่าจะระมัดระวังเรื่องการถ่ายรูปมากขึ้นไหม ?
"คือตกใจนิดหน่อยนะเพราะเราแค่โพสต์รูปที่ถ่ายกับเพื่อนเรา แต่แปปเดียวก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์เยอะแล้ว ต่อไปนี้ก็คงต้องระวังมากขึ้นค่ะเพราะอินสตาแกรมมันเร็วมากจริงๆ"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,714 ครั้ง
โพสท์โดย: Phatcharasaya , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ขำๆ นิ๊กกี้ ยืนยัน ถ่ายรูป กับ พิธีกร ฝีปากกล้า วู๊ดดี้ แค่เรื่องขำๆ ใม่มีอะไร
19 VOTES (2.7/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook