หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ยกเลิกจ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์ 'เจนี่' สูญเงินหลายสิบล้าน

โพสท์โดย
ไม่เกินคาด!!! ไม่แปลกใจ!!! หลังจากจบการแถลงข่าวว่า เรารักกันจริงชวนคาใจของ "เอ๋-ชมน์สวัสดิ์ อัศวเหม" กับ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" มีเสียงนินทาตามมามากมายเกินจะบรรยายหมด มีบางส่วนยินดีด้วยที่ "เอ๋-เจนี่" จะได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน และก็มีหลายคนเมาท์แหลก ติติงกับพฤติกรรมของทั้งคู่ ว่าควรไม่ควร? เหมาะสมหรือไม่เหมาะสมเพียงไร? ก็ตามแต่จะคิดเอาเองเถิด

ผลกระทบจากข่าวเอ๋ประกาศแต่งงานกับเจนี่ ที่ตามมาล่าสุดไม่สุดท้ายคือ สินค้าเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง ที่ได้ทาบทามเจนี่ไว้แล้วเมื่อหลายเดือน มีการตกลงเรียบร้อยในระดับหนึ่งแล้ว เคลียร์เรื่องค่าตัวเอาไว้แล้วเป็นจำนวนถึง 7 หลัก มีการนัดถ่ายทำโฆษณาไปแล้ว ตอนแรกจะได้ถ่ายทำกัน แต่ต้องเลื่อนกองโฆษณาไปก่อน เพราะกองละครเจนี่เลื่อนคิวให้ไม่ได้

ล่าสุด ทางสินค้าเครื่องสำอางดังกล่าว ได้ยกเลิก!!! สัญญาที่จะให้เจนี่เป็นพรีเซ็นเตอร์ไปเรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะผิดหวัง รับไม่ได้กับพฤติกรรมของเจนี่ หวั่นเกรงว่าจะทำให้ภาพลักษณ์ของสินค้าต้องเสียตามไปด้วยหรือไม่ เพราะพรีเซ็นเตอร์โฆษณาย่อมต้องใช้ภาพลักษณ์ที่ดีงามของดารามาช่วยกระตุ้นยอดขายตามไปด้วย คาดการณ์ว่าสินค้ายี่ห้อดังๆ ที่เจนี่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้หลายตัว จะทยอยไม่เซ็นสัญญาต่อไปอีกด้วย ซึ่งจะทำให้เจนี่เสียเงินจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ไปหลายตัว คำนวณคร่าวๆ ก็น่าจะหลายสิบล้านบาทอยู่.
Credit: http://m.thairath.co.th/content/ent/362540
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,116 ครั้ง
โพสท์โดย: miwlay , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ยกเลิกจ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์ 'เจนี่' สูญเงินหลายสิบล้าน
70 VOTES (3.9/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม