หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ญาญ่า หญิง โกอินเตอร์อีกแล้วเซ็นสัญญากับค่ายฮอลลีวู้ด !!!

โพสท์โดย
ถือเป็นปีทองของนักแสดงสาว หญิง รฐา หรือ ญาญ่าญิ๋ง ที่ดวงงานกำลังรุ่งสุดๆ หลังได้โกอินเตอร์ไปเล่นหนังฮอลลีวูด ล่าสุดมางานเปิดตัว คาราบาว เดอะซีรี่ย์ ที่เธอร่วมแสดง เจ้าตัวเผยได้เซ็นสัญญากับค่าย CIA ฝั่งฮอลลีวูดเรียบร้อยแล้ว! แต่คิวยังไม่ว่าง รอเคลียร์งานที่ไทยก่อนไปเต็มตัวจ้า

“เซ็นสัญญากับ CIA ของ USA เป็นบริษัทที่ทำพีอาร์เมเนเจอร์ แต่ไม่ได้เป็นเอเจนซี่ ระยะเวลาประมาณ 6 เดือน เพราะตัวเรายังไม่ได้อยู่ที่นั่น ทางเค้าก็ไม่ได้การันตีว่าเราจะมีงานเรื่อยๆ ก็ดูระยะเวลาไปก่อน อันนี้เซ็นเพื่อเป็นนักแสดงในค่าย เค้าจะส่งงานให้เรา มีบทส่งมาบ้างแล้ว ส่วนใหญ่เป็นซีรี่ย์ แต่เราทำไม่ได้เพราะงานที่นี่ยังมีอยู่ ก็มีเน้นบอกเค้าไปว่าขอเป็นหนังอย่างเดียว ดาราดังที่เคยอยู่ค่ายนี้ก็มีหลายคนอย่าง อูม่า เธอร์แมน แต่ออกไปแล้ว”

“หญิงว่าได้อาณิสงค์จากการที่ได้เล่นหนังกับไรอันนี่แหละ คนมาดูภาพยนตร์เรื่องนี้เยอะ หญิงไม่ได้เป็นตัวนำ แต่คนสนใจว่าเราเป็นใคร ตื่นเต้นและยากมาก งานที่นู่นทุกอย่างต้องแคส ไม่ใช่เซ็นแล้วจะได้งานเลย ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ตัวเรา อย่างน้อยก็มีคนหางานจากทางนู้นมาให้เรา ได้หรือไม่ได้ก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้เรายังรับละครและมีงานในเมืองไทยอยู่ ซึ่งต้องรอสัก 5-6 เดือน ทุกวันนี้ทางนั้นก็ยังส่งบทส่งฟอร์มมาให้หญิงเซ็น” หญิง กล่าว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 28,542 ครั้ง
โพสท์โดย: Dragonzeed , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ญาญ่า หญิง โกอินเตอร์อีกแล้วเซ็นสัญญากับค่ายฮอลลีวู้ด !!!
116 VOTES (4.8/5 จาก 24 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook