หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แนะนำ อาชีพ The Exorcist มี4 อาชีพ Barbarian, Ranger,Wizard,Mage ทดสอบ cbt 5-9 กันยายนนี้

โพสท์โดย
"ความมืดในป่าใหญ่ไม่ใช่อุปสรรคต่อการใช้ชีวิตของพวกเจ้า เหล่า Barbarian เอ๋ย ร่างกายพวกเจ้าแปรเปลี่ยนสภาพกลายเป็นคนร่างสูงใหญ่กำยำพวกเจ้าใช้ชีวิตดั่งสัตว์ป่าผจญกับภยันตรายนานัปการและการรุกรานของเหล่าศัตรู จนผู้คนขนามนามว่า บุตรแห่งพงไพร"

แต่แล้วด้วยความรักและภักดีต่อบรรพบุรุษพวกเขาบางคนได้เข้ามาเพื่อร่วมต่อกรกับ เหล่ามารร้ายเพื่อสักวันหนึ่งจะได้หวนกลับคืนสู่แผ่นดินเกิดอันเป็นที่รักยิ่งของพวกเขาอย่าได้ดูถูกพวกเขาด้วยความที่เขาเป็นเผ่าคนป่าและอย่าได้คิดว่าพวกเขามีดีแค่ร่างกายภายนอก เพราะพวกเขาอาจทำให้คุณพินาศย่อยยับอย่างไม่เป็นท่าเลยทีเดียว






"เหล่า Ranger ผู้รักสงบเอ๋ย เพราะเจ้าถูกคุกคามจากความชั่วร้าย ถูกรุกรานจากจอมมาร และปีศาจ เจ้าโกรธแค้นเพียงใดหนอ และวันนี้เจ้าหยิบอาวุธขึ้นสู้เพื่อพวกพ้อง และตัวเจ้าเอง เพื่อล้างแค้นต่อทุกสิ่งที่สูญเสียไป"

Ranger เป็นกลุ่มคนที่ไม่ชอบเสียงอึกทึกพวกเขาจะยินดีมากที่จะอยู่ในที่เงียบสงบวังเวง แม้เสี่ยงภัยต่อการซุ่มโจมตีของเหล่าปีศาจ เพราะพวกเขาเชื่อว่าที่แห่งนั้นแหละที่จะมีโอกาสได้เจอกับปีศาจ แม้จะฆ่าได้เพียงวันละตัว แต่สักวันก็จะกำจัดให้หมดไป

Ranger จะยิงสัญลักษณ์แห่งความตายใส่เหล่าปีศาจซึ่งถือเป็นฝันร้ายของพวกมัน ดังนั้น แม้ปีศาจที่น่าเกลียดน่ากลัวที่สุด ก็ยังไม่กล้าที่จะเผชิญหน้ากับ Ranger เลย Ranger ไม่ เคยคาดหวังกับชัยชนะแต่พวกเขาก็ไม่เคยทอดทิ้งความฝันถึงความสงบพวกเขาจึงพยายามที่จะฆ่าเหล่าปีศาจให้ได้มาก ที่สุดเท่าที่จะทำได้





" Wizard ทั้งหลาย พวกเจ้ารู้ว่าไม่ง่ายเลยที่พวกเจ้าจะเป็นพ่อหมอได้ พวกเจ้าต้องจมอยู่ในความชั่วร้ายจนสุดก้นบึ้งของหัวใจ ด้วยการทดสอบที่เฉียดแดนตายของพวกเจ้า ทำให้พวกเจ้ารู้รสชาติของความตายจนได้ชื่อว่า Wizard อย่างแท้จริง"

Wizard สามารถใช้พลังเวทย์ของตนเอง ปกป้องและรักษาตน และเพื่อนร่วมรบและยัง
สามารถเรียกวิญญาณร้ายจากขุมนรกมาร่วมสู้รบได้หรือแม้กระทั่งการชุบชีวิต จึงทำให้ Wizard
เป็นที่ต้องการให้ร่วมทีมรบของเหล่าบรรดานักรบทั้งหลาย เพราะความสามารถอันหลากหลาย
ของพวกเขา ส่งผลให้เหล่า Wizard เป็นที่น่าเกรงขาม ศัตรูกลัวลนลานเลยทีเดียว นั้นแหละ... ทำให้ทุกคนกล่าวขานถึง Wizard กันไปต่างๆ นาๆ





"พวกผอง Mage ทั้งหลาย พวกเจ้ามีเวทย์มนต์ พวกเจ้าสามารถควมคุมไฟ และน้ำแข็งนั้นทำให้พวกเจ้าเป็นที่ยอมรับชื่นชอบของเหล่ามนุษย์ทั้งปวง และทำให้พวกเจ้ากล้าที่จะยกชูตัวเองขึ้นเหนือใครๆ"

ด้วยความสามารถทางเวทย์มนตราทำให้พวกเขาคุ้นเคยกับชัยชนะแต่ก็ไม่ได้ทำให้พวกเขาลำพองใจแต่อย่างใด เพราะพวกเขาตระหนักดีว่า ด้วยความสามารถเหล่านั้นทำให้ ภาระของเขาหนักอึ้ง จึงไม่แปลกใจที่จะเห็นพวกเขาในแนวหน้าของทุกสนามรบ

Mage ทั้งหลาย แม้ร่างกายจะมีข้อจำกัดแต่พวกเขาก็มั่นใจว่าด้วยความสามารถของพวกเขาจะป้องกันตัวเองได้ แต่บางครั้ง Mage ก็ยังต้องพึ่งพา Barbarian อยู่บ้าง เพื่อสยบเหล่าบรรดาศัตรูทั้งมวล Mage ยกตัวเองว่าเป็นเผ่าพันธุ์อันสูงส่ง เพราะพวกเขามองข้ามความร้ายกาจของศัตรูโดยสิ้นเชิง และก็ไม่มีใครกล้าปฏิเสธในข้อนี้
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,606 ครั้ง
โพสท์โดย: Agenta dragon nest , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แนะนำ อาชีพ The Exorcist มี4 อาชีพ Barbarian, Ranger,Wizard,Mage ทดสอบ cbt 5-9 กันยายนนี้
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม