หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Bridals Choice Issue 4

โพสท์โดย
ฤดูฝนคงเป็นฤดูที่ชื่นฉ่ำ เป็นฤดูแห่งการเริ่มต้นรับสิ่งดีๆ เปรียบดังดอกไม้ใบหญ้าที่บานสะพรั่งรับน้ำฝนอย่างชื่นใจ สัตว์น้อยใหญ่ต่างพากันหาที่พักพิงที่ป้องกันฝนและความหนาวเย็นที่มาพร้อมกัน แต่สำหรับมนุษย์นั้นสิ่งที่จะอบอุ่นและดีกว่าที่พักพิงคือ “ที่พักใจ” อยู่เคียงกันไปตลอดชีวิต ดังนกเงือกที่ไม่มีสิ่งใดแยกมันออกจากคู่รักของมันได้ และในช่วงนี้คู่บ่าวสาวคงจะกลัวเกรง ลมฝน พายุ หรือฝนที่ตกกระหน่ำเป็นแน่
อยากให้คู่บ่าวสาวอย่ากลัวเกรงกับสิ่งใด เพราะคุณได้มีคู่ใจอยู่เคียงข้างเสมอ แต่ถ้าหากยังกังวลอยู่ล่ะก็ Bridal’s Choice Magazine ได้มีแนวทางเตรียมความพร้อมให้กับท่านไว้แล้ว ด้วยแฟชั่นชุดแต่งงานรับฤดูฝนมากมายการแต่งหน้าแต่งกาย ดูแลสุขภาพในช่วงหน้าฝนไว้พร้อมพรั่ง เพื่อให้คู่รักแฟน Bridal’s Choice Magazine สวยหล่อไม่กลัวฝนกันเลยทีเดียว
Bridal’s Choice Magazine เล่มนี้ก็ไม่แพ้เล่มเดิมแน่นอน กับขบวนชุดที่หลากหลายและดาราชั้นนำมากมาย อาทิเช่น มิน พีชญา , หยาดทิพย์ , ใบเฟิร์น ภัทรินทร์ , ดาว พิมพ์ทอง , เกรซ กฤติกา , ทับทิม เปมิกา , ก๊อต จิรายุ , แม็ค พงศ์พีระ , เติ้ล ชลนที , ธัน ธีทัต
Credit: นิตยสาร Bridals Choice issue4
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : Bridalschoice, ดารา, ชุดแต่งงาน, ชุดเจ้าสาว, แต่งงาน, แต่งหน้า, ทำผม, ทรงผม, ชุดราตรี, วิวาห์, ชุดไทย, อิสลาม, magazine, หน้าฝน, ฝน, มิน พีชญา, หยาด, หยาดทิพย์ ราชปาล, หยาดทิพย์, มิน, สวย, สวยงาม, หล่อ, น่ารัก
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,338 ครั้ง
โพสท์โดย: weedekcom , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Bridals Choice Issue 4
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม