หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'เดอะซัน'รายงานภาพถ่าย'เมฆ' คล้าย 'เทพ'

โพสท์โดย
เว็บไซต์เดอะซัน รายงานข่าวช่างภาพไทยถ่ายภาพมหัศจรรย์ ปรากฏการณ์เมฆก่อนฝนตก คล้าย 'เทพ'

ในเว็บไซต์ "เดอะ ซัน” ได้เผยแพร่ข่าวโดยพาดหัวข่าวว่า “Angel delight” โดยข่าวชิ้นนี้ รายงานถึง ช่างภาพไทยรายหนึ่งได้บันทึกภาพท้องฟ้า บริเวณวัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว ซึ่งภาพที่ปรากฏในรายงานข่าวระบุว่า คล้าย “เทพเทวดา”
เดอะซัน ยังรายงานอ้างว่า ผู้ที่บันทึกภาพครั้งนี้ คือ นายอิศเรศ ช่อผกา ช่างภาพวัย 51 ปี สามารถบันทึกภาพที่แสนน่าทึ่งได้ ขณะบันทึกภาพท้องฟ้าเหนือวัดพระแก้ว โดยขณะที่เขากำลังบันทึกภาพท้องฟ้าในช่วงใกล้ฝนตก กลับปรากฎภาพชวนทึ่ง เมื่อภาพดังกล่าวเป็นรูปท้องฟ้าเกิดแสงเป็นรูปคล้าย "เทพ" โดยที่ปรากฏการณ์ดังกล่าวกินเวลาประมาณ 10 วินาที และเขาได้บันทึกภาพดังกล่าวไว้ได้ประมาณ 2-3 ภาพ

รายงานระบุว่า ภาพน่าทึ่งดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากนายอิศเรศ กำลังเที่ยวชมพระวัดแก้ว ในกรุงเทพ ซึ่งเขาเดินทางไปพร้อมเพื่อน เพื่อหวังจะถ่ายภาพวัดพระแก้ว และพระแก้วมรกต และภายหลังไม่กี่นานหลังจากเที่ยวชม นายอิศเรศ และกลุ่มเพื่อนเตรียมจะเดินทางกลับ เนื่องจากจากท้องฟ้าเริ่มมืดครึ้มคล้ายฝนจะตก แต่จังหวะนั้นเกิดแสงอาทิตย์ผ่ากลางเมฆ ซึ่งเป็นรูปที่สวยงาม ทำให้เขาต้องหยุดดูและถ่ายภาพ และทันใดนั้น เมฆก็เคลื่อนตัวไปข้างหน้า และก่อตัวคล้ายเทพเหนือท้องฟ้าวัดพระแก้ว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,689 ครั้ง
โพสท์โดย: หลอกมาลงแขก , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'เดอะซัน'รายงานภาพถ่าย'เมฆ' คล้าย 'เทพ'
135 VOTES (5/5 จาก 27 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม