หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หยาด ควงหนุ่มเดินสยาม เผยเป็นเพื่อนสนิทกัน

โพสท์โดย
หยาด-หยาดทิพย์ ยอมรับควงหนุ่มนักเรียนนอกเดินสยาม ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อนสนิท ไม่อยากพูดเยอะ เกรงใจฝ่ายชายไม่อยากให้เป็นข่าว
นางเอกสาว หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล เป็นอีกสาวที่มีข่าวกิ๊กกับหนุ่มๆ ตลอดๆ แต่ก็ยังไม่เปิดตัวคบใครสักที ล่าสุดก็มีภาพควงหนุ่มนักเรียนนอกเดินสยาม ซึ่งเป็นหนุ่มคนเดิมที่เคยตกเป็นข่าวว่าไปเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกันมา พอมีโอกาสเจอตัวสาวหยาดผู้สื่อข่าวก็รีบถามทันที ซึ่งก็ได้ความมาว่า
''เรื่องความรัก ก็ปกติดีค่ะ ภาพควงหนุ่มเดินสยาม ไม่ได้ปิดบังอะไร แต่เวลาไปเดินกับใคร ไม่ได้บอกว่าระวังจะโดนถ่ายรูปนะ แต่ยังไม่มีอะไร ก็เป็นคนดีๆ คนหนึ่งที่เรามีโอกาสได้รู้จักค่ะ คือเรารู้จักมาซักพักแล้ว แต่ว่าหยาดไม่อยากพูดอะไรเยอะ เพราะว่าหยาดไม่ค่อยชอบพูดเรื่องพวกนี้ เเละเขาไม่ใช่คนในวงการด้วย ไม่อยากให้ชีวิตเขา ต้องกลายเป็นสาธารณะ เขาเพิ่งย้ายมาเมืองไทยด้วย ก็เกรงใจ สงสารเขาค่ะ''


รู้จักกันมานานแค่ไหนแล้ว และฝ่ายชายทราบหรือไม่ว่าหยาดเป็นดารา?
''เรารู้จักกันมาสักพักแล้ว และเขาก็ทราบว่าเราทำงานในวงการบันเทิง คือมันยังไม่ได้มีอะไร เราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน หมายถึงเพื่อนของเขาและของเรา สนิทกันหมด ไปไหนก็ไปเป็นกลุ่มๆ คือมันยังไม่ได้มีอะไรจริงๆ เราแค่ได้มีโอกาสได้รู้จักคนใหม่ๆ คนดีๆ เข้ามา ถามว่าเป็นหนุ่มที่สนิทที่สุดไหม ก็ไม่ใช่ หยาดไม่ค่อยสนิทกับเพื่อนผู้ชาย เอาเป็นว่าหยาดไม่อยากตอบอะไรเยอะ ตอบได้ตอนนี้คือ สนิทกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้น''

มีโอกาสที่จะพาหนุ่มคนสนิทไปพบคุณแม่หรือไม่อย่างไร?
''ยังไม่มีโอกาสพาไปเจอคุณแม่ค่ะ คือจริงๆ เวลาหยาดสนิทกับใคร คุณแม่จะทราบ เเต่ว่าเราก็จะให้เกียรติเขา ไม่ใช่ว่าจะพาเพื่อนทุกคนไปเจอเขา และเขาไม่ค่อยว่างอยู่แล้ว คือแค่คุณแม่ไปงานกับหยาดแค่นี้คุณแม่ก็เหนื่อยมากพอแล้ว จริงๆก็มีโอกาสไปสวัสดีกันบ้างแล้ว แต่ว่ายังไม่ได้พูดคุยกันเท่านั้นเองค่ะ ถ้าเรื่องพามาเปิดตัว ก็คงไม่มี เพราะหยาดยังไม่ได้บอกว่าคบกัน แค่บอกว่าเป็นแค่เพื่อนที่สนิทคนหนึ่งในกลุ่มแค่นั้นเอง''
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,483 ครั้ง
โพสท์โดย: หลอกมาลงแขก , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หยาด ควงหนุ่มเดินสยาม เผยเป็นเพื่อนสนิทกัน
21 VOTES (4.2/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม