หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ขุนศึก เตรียมรับรางวัล ละครต่างประเทศยอดเยี่ยม 2013 จากญี่ปุ่น

โพสท์โดย
ละคร ขุนศึก เตรียมรับรางวัล ละครต่างประเทศยอดเยี่ยม จากงาน International drama festival in Tokyo 2013 ของประเทศญี่ปุ่น โดยมี ปิ่น ณัฏฐนันท์-อั้ม อธิชาติ บินไปรับรางวัลในงาน 22 ตุลาคมนี้

วันที่ 6 กันยายน 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า จากความนิยมของละครไทยน้ำดี อย่างละครเรื่อง ขุนศึก ของผู้กำกับ ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ทำให้นอกจากจะประสบความสำเร็จ ครองใจผู้ชมชาวไทยได้ทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ยังประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ และได้รับการลงคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์จากคณะกรรมการของงานประกาศรางวัล International drama festival in Tokyo 2013 ให้ละครเรื่อง ขุนศึก ได้รับรางวัล ละครต่างชาติยอดเยี่ยม ประจำปี 2556

โดยในงานประกาศรางวัลดังกล่าวนี้ ไทยเคยได้รับรางวัลในสาขาละครต่างชาติยอดเยี่ยมมาแล้วถึง 2 ปีติดกัน จากละครเรื่อง วนิดา ในปี 2554 และละครเรื่อง รอยไหม ในปี 2555 ซึ่งในปีนี้ พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ และพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ก็จะบินไปรับรางวัลที่งาน International drama festival in Tokyo 2013 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ด้วย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,095 ครั้ง
โพสท์โดย: หลอกมาลงแขก , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ขุนศึก เตรียมรับรางวัล ละครต่างประเทศยอดเยี่ยม 2013 จากญี่ปุ่น
66 VOTES (4.7/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม