หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ละครรีเมก ช่อง 3 ปี 2556 ละครน้ำดี ที่คัดสรรเพื่อ สยามประเทศ

โพสท์โดย
ละครรีเมก

เริ่มด้วยละครรีเมกที่แทบจะทุกช่อง เลือกบทประพันธ์อมตะที่แฟน ๆ ชื่นชอบมาปัดฝุ่นเล่นใหม่อีกครั้ง ว่าแต่ว่าช่องไหนนำเรื่องเก่ามาเล่าใหม่บ้าง แล้วเรื่องไหนที่มีทีท่าว่าเรตติ้งจะกระฉูด ไปดูกันเลย...
อย่าลืมฉัน : เป็นการประชันบทบาทระหว่างพระเอกตลอดกาลอย่าง พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี กับเจ้าหญิงแห่งวงการอย่าง สาวแอน ทองประสม... แค่ชื่อ พระ-นาง ก็อยากจะดูใจจะขาดแล้วใช่ไหมล่ะ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะสาวแอน ยังได้ประชันบทบาทกับพี่ก้อง สหรัถ ด้วยล่ะ แหม... นักแสดงแม่เหล็ก ๆ ทั้งนั้น รับรองละครเรื่องนี้ต้องฮอตฮิตติดลมบนแน่ ๆ
สามีตีตรา : เคยวาดฝีไม้ลายมือในบทนำของละครเรื่องนี้มาแล้ว สำหรับสาวแอน ทองประสม ซึ่งเธอชื่นชอบและติดใจละครเรื่องนี้สุด ๆ ถึงขนาดนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งในฐานะผู้จัด โดยสาวแอน จับนางเอกสุดฮอตแห่งยุค อย่าง พลอย เฌอมาลย์ มาเฉือดเฉือนอารมณ์ กับสาวจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา เป็นครั้งแรก งานนี้ละครไม่แรงให้มันรู้ไป!
ทองเนื้อเก้า : ถูกจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่องนี้ เนื่องจากเป็นการกระโดดข้ามช่องรับงานช่อง 3 ครั้งแรกของ สาวนุ่น วรนุช แถมยังเป็นการฉีกบทบาทของเธอด้วย เพราะว่าเธอต้องมารับบทเป็นลำยอง สาวขี้เหล้า มากสามี ประกบคู่กับพระเอกผิวเข้มอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ เอ้า! ละครเรื่องนี้จะโดนใจแค่ไหน ต้องติดตาม
ทรายสีเพลิง : กลับมารับบทสาวร้ายลึกอีกครั้ง สำหรับ สาวชมพู่ อารยา ที่มาคราวนี้ขอท้าทายฝีมือเพื่อวัดรอย สาวหมิว ลลิตา ซึ่งเคยรับบทนางเอกในเรื่องนี้ และเล่นได้อย่างถึงพริกถึงขิงเป็นอย่างมาก กับการประกบคู่พระเอกหนุ่ม 2 สไตล์ อย่างชาคริต แย้มนาม และป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,064 ครั้ง
โพสท์โดย: หลอกมาลงแขก , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ละครรีเมก ช่อง 3 ปี 2556 ละครน้ำดี ที่คัดสรรเพื่อ สยามประเทศ
105 VOTES (4.8/5 จาก 22 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม