หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฌาธาม change my look กับ mini concert เร็วๆนี้

โพสท์โดย
ฌาธาม change my look กับ mini concert เร็วๆนี้

ด้วยกระแสที่โด่งดังในโซเซียลเน็ตเวิร์ค และเป็นศิลปินหนุ่มที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในสัปดาห์นี้ "ทำไมผู้ชายถึงไม่ใส่รองเท้าส้นสูง" ในเพลง Change my look ที่ ฌาธามได้วงโคฟเวอร์ที่ดังที่สุดในประเทศไทยอย่างวง เดฟ จี มาร่วมร้องและเต้น แต่ประเด็นร้อนก็ยังไม่จบเท่านั้น เพียงแค่ปล่อยเอ็มวีมาไม่ถึงอาทิตย์ ในยูทูบก็มียอดวิวเยอะเกินคาด ถึงแม้จะไม่ถูกใจใครหลายคน แต่เพลงของเขาก็ขึ้นชาร์ตเป็นเพลงฮิตในสามวันแรกของ www.zanroo.com และเว็บอื่นๆ

ด้วยกระแสต่างๆนาๆ ไม่ว่าจะเป็น "ฌาธามเลียนแบบศิลปินต่างชาติ" "ฌาธาม แรง" "ฌาธามเลียนแบบ" "ฌาธาม เกาเหลา" และยังมีอีกหลายหัวข้อกระจายทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์คในหลายๆเว็บข่าวดังมากมาย แต่เจ้าตัวก็ยังเงียบไม่ตอบโต้กับข่าวสารใดๆ

ถึงแม้เจ้าตัวยังเก็บตัวไม่พบปะสื่อใดๆหลังจากที่โดนกระแสกดดัน แต่เขาก็ไม่ได้หายไปไหน แต่ยังซุ่มฝึกฝนและซ้อมคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นเร็ววันนี้เพื่อให้ประชาชนยอมรับในตัวเขา การเป็นศิลปินมันไม่ได้อย่างที่ใครๆคิดไว้ เขาต้องฝึกฝนมากกว่าคนอื่นหลายเท่า เพราะเขารู้ตัวว่าตัวเองนั้นด้อยกว่าศิลปินคนอื่นๆ แต่เขาก็ต้องพัฒนาตัวเองเพื่อลบล้างกระแสวิพาษ์กวิจารณ์ออกไปให้หมดสิ้น

เตรียมพบกับ ฌาธามในโฉมใหม่ได้กับ mini concert เร็วๆนี้ แล้วคุณล่ะ พร้อมมา change my look กับฌาธามแล้วหรือยัง ฟังและดูเอ็มวีของเขาได้ที่ช่องทางนี้ http://www.youtube.com/watch?v=lZyTtn0LBms
Credit: http://pantip.com/topic/31066134
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,723 ครั้ง
โพสท์โดย: คิมม์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฌาธาม change my look กับ mini concert เร็วๆนี้
8 VOTES (2/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม