หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หมอโอ๊ค โอปอล์ เผยเส้นทางรัก พร้อมเคลียร์ชัด ประเด็นเกย์ ในที่นี่หมอชิต

โพสท์โดย
หมอโอ๊ค โอปอล์ พาเปิดเรือนหอ ในรายการที่นี่หมอชิต ฝ่ายชายเผยประทับใจว่าที่เจ้าสาวมากขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่ช่วงน้ำท่วม เพราะช่วยเหลือดูแลกัน บอกรักโอปอล์ในแบบที่เธอเป็น

ได้ฤกษ์แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักคู่หวานอย่าง "หมอโอ๊ค โอปอล์" ที่จะจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 23 มีนาคม 2557 และจะจัดงานฉลองมงคลสมรสในวันที่ 6 เมษายน 2557 งานนี้เพื่อนดาราคงมาร่วมงานเกือบทั้งวงการบันเทิงเลยทีเดียว... ส่วนเส้นทางความรักของพวกเขาทั้งคู่ น้อยคนนักที่จะรู้ว่า... คนที่ต่างสุดขั้วอย่างทั้งสองคนมารักกันได้อย่างไร แล้วใครเป็นคนจีบใครก่อน ! วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์จากรายการที่นี่หมอชิต (6 ตุลาคม 2556) มาฝากกันค่ะ

เริ่มต้นความหวานด้วยการเปิดเรือนหอของ หมอโอ๊ค โอปอล์ โดยหมอโอ๊คเผยว่า เขาอยากให้โอปอล์มาอยู่ด้วย เพราะอยากให้อยู่เป็นครอบครัวใหญ่ แต่ทั้งนี้ก็มีการต่อเติมและปรับปรุงใหม่เกือบทั้งหมด มีสัดส่วนของเราอย่างชัดเจน ส่วนสิ่งที่พิเศษที่สร้างให้กับโอปอล์นั้นก็คือห้องของเขาแบบส่วนตัว พร้อมตู้เสื้อผ้าขนาดอลังการ เพราะโอปอล์เขาต้องย้ายจากครอบครัวของเขามาอยู่กับครอบครัวเรา มันเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ยิ่งใหญ่เหมือนกัน เลยอยากจะทำอะไรให้เขารู้สึกไม่เครียด และอยากให้เขามีมุมของตัวเองบ้าง

เมื่อถามถึงเส้นทางความรักว่า..เริ่มต้นที่ใครก่อน สาวโอปอล์ปฏิเสธชัดเจนเลยว่า เปล่านะ ไม่ใช่ปอล์นะ ! ส่วนหมอโอ๊ค เผยว่า เขาและโอปอล์รู้จักกันมานานหลายปีแล้ว เพราะเมื่อก่อนโอปอล์เป็นพิธีกรตามงานอีเว้นท์ส่วนเขานั้นก็เป็นนักร้องก็จะได้เจอกันบ่อย ๆ ตามงาน ด้านโอปอล์ ก็กล่าวเสริมว่า เห็นหมอโอ๊คหลายครั้งและรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่นิ่งมาก เมื่อก่อนในกลุ่มก็จะมีอ๊อฟ มีพีท พวกนี้ก็จะวี้ดว้าย และก็แกล้งเธอด้วยการถามหมอโอ๊คเรื่องใบหน้าของเธอ ตอนนั้นเธออายุ 25 หมอโอ๊คบอกปอล์ว่าโครงหน้าเป็นผู้ใหญ่ และจะเป็นแบบนี้ไปตลอดจะดูไม่แก่ มันทำให้เธอตีความได้ว่า หน้าเธอตอนนี้แก่ และจะแก่แบบนี้ตลอดไปไม่เปลี่ยน (หัวเราะ)

ส่วนเรื่องราวที่ทำให้สนิทกันมากขึ้น ก็คงจะเป็นตอนที่โอปอล์ทำรายการท่องเที่ยวและต้องชวนเพื่อนไปเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งเธอก็ชวนเพื่อนจนครบหมดแล้ว เลยชวนหมอโอ๊คไป เพราะตอนนั้นก็เริ่มสนิทกันเจอกันหลายครั้ง ครั้งแรกที่เราไปเที่ยวด้วยกันคือ หลวงพระบาง... ส่วนหมอโอ๊คบอกว่า ทริปนี้ที่ทำให้เริ่มรู้สึกสนใจโอปอล์มากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ คุณพ่อของเขาเคยเจอโอปอล์และบอกว่าโอปอล์น่ารักดี แถมแซวเขาว่าไม่คิดจะคุยกับคนนี้บ้างเหรอ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาคบแต่สาว ๆ สไตล์คุณหนู และส่วนมากก็ไปด้วยกันไม่รอด พอคุณพ่อพูดตอนนั้นก็คิดไว้ในใจ และเริ่มสังเกตเขามากขึ้น

หมอโอ๊ค เล่าต่อว่า หลังจากนั้นก็มองเขามาโดยตลอด และเริ่มสนิทมากขึ้นเข้าไปอีกเมื่อเจอปัญหาน้ำท่วมเมื่อปี 2554 โดยเราอยู่บ้านใกล้กันแถวแจ้งวัฒนะ ตอนนั้นเครียดมากเพราะต้องหาที่อยู่สำหรับคนหลายคน เลยคิดว่าต้องคุยกับคนที่ประสบปัญหาแบบเดียวกันและมีครอบครัวใหญ่เหมือนกัน คนแรกที่คิดถึงก็คือโอปอล์ ซึ่งโอปอล์ก็หาคอนโดให้อยู่ได้เป็นห้องใหญ่ อยู่คนละชั้นกับโอปอล์ ตอนนั้นเราก็สนิทกัน โทรหากันมากขึ้น และกลายเป็นโทรหากันทุกวัน...

จากเหตุการณ์ตรงนั้น หมอโอ๊คก็เริ่มประทับใจโอปอล์ ความรู้สึกคิดถึงมันเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เราเจอกันทุกวัน วันไหนที่ไม่เจอมันก็รู้สึกเหงา เหมือนเขามาเติมสีสันให้ชีวิต เวลามีปัญหาอะไรโอปอล์ก็จะตอบได้หมด ส่วนโอปอล์บอกว่า หมอโอ๊คก็ให้คำปรึกษาในเรื่องที่เขาไม่รู้เหมือนกัน มันทำให้คุยได้เรื่อย ๆ เพราะไม่ได้คิดอะไรมากเกินไปกว่าพี่น้องกัน...

"จุดที่เริ่มสังเกตเห็นมันเริ่มตรงที่เวลาปอล์ไปกินข้าวกับเพื่อน พี่โอ๊คก็จะมาด้วย หลายครั้งเพื่อนก็ถามว่า พี่โอ๊คมาทำไม บางครั้งเลิกงานห้าทุ่ม พี่โอ๊คก็จะโทรศัพท์คุยเป็นเพื่อนจนเราถึงคอนโดฯ จนกระทั่งเล่าเรื่องนี้ให้พี่อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ ฟัง พี่อ้อมเขาบอกว่าพี่โอ๊คอ่ะคิดอะไรกับปอล์ แต่ปอล์ก็ยังไม่เชื่อ พี่อ้อมเลยบอกว่า ถ้าวันนี้ปอล์ชวนเขากินข้าวแล้วเขามาแปลว่าเขาคิด สรุปพี่โอ๊คก็มาจริง ๆ พี่อ้อมเลยบอกว่าเห็นไหมว่ามันต้องไม่ธรรมดา" โอปอล์ กล่าว

แต่เรื่องราวแบบนี้ก็ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าหมอโอ๊คคิดอะไรกับโอปอล์จริงหรือไม่ เธอเลยรอดูอีกทีตอนเคาท์ดาวน์ ซึ่งโอปอล์ไม่ได้ชวน แต่หมอโอ๊คมาร่วมเคาท์ดาวน์ด้วย มากับน้องสาว เพื่อน ๆ ก็เลยถามว่า... หมอโอ๊คมาในฐานะอะไร แต่ตอนนั้นโอปอล์ก็มีคนคุยด้วย แถมยังเอาเรื่องความรักและมารยาหญิงไปปรึกษาหมอโอ๊คหมด เลยทำให้หมอโอ๊ครู้ไต๋หมดเลย จากนั้นจะใช้มารยาอะไรคงไม่ได้ เพราะหมอโอ๊ครู้ทัน

ด้านหมอโอ๊คกล่าวต่อว่า จริง ๆ แล้วเริ่มรู้สึกดี ๆ กับเขา เริ่มประทับใจในความมีน้ำใจ ความที่โอปอล์เป็นคนที่คิดถึง คนอื่นเสมอ ๆ อย่างเช่น เวลาเขาจะไปไหนมาไหน ไปทำงานอะไร เขาก็จะมองคบรอบข้างก่อน พี่โอเคไหม ทีมงานโอเคไหม แล้วค่อยมองที่ตัวเอง ส่วนผู้หญิงบางคนที่เคยเจอ ส่วนมากก็จะเป็นลูกคุณหนู บางคนดูน่ารักบอบบางแต่พอถึงเวลามันมีโมเม้นท์เอาตัวรอดสูง... บางคนก็รับในสภาพที่ตนมีชีวิตที่ น่าเบื่อแบบนี้ไม่ได้ เพราะตนเป็นหมอต้องตื่น 7 โมงเช้า ถึงเวลานอนก็ต้องนอน ทำให้ความรักแต่ละครั้ง ๆ ก็ต้องปิดตัวลงไป ถ้าไม่เรื่องชีวิตประจำวัน ก็เรื่องข่าว...

ส่วนโอปอล์ เริ่มรู้ตัวว่าความสัมพันธ์มันมีอะไรที่มากกว่าพี่น้อง เลยลองมาถามตัวเองว่า ถ้าคบกันเราจะไปด้วยกันได้ไหม เพราะชีวิตและไลฟ์สไตล์ค่อนข้างต่างกันมาก แถมครอบครัวก็ยังต่างกัน อย่างครอบครัวพี่โอ๊คนั้นกินข้าวเป็นเวลา คุณพ่อคุณแม่และพี่ ๆ น้อง ๆ ของพี่โอ๊ค ทำงานด้านวิชาการหมดเลย ส่วนครอบครัวเธอนั้นก็จะเป็นอะไรที่สบาย ๆ ทุกวันนี้เธอยังนอนก่ายพ่อดูทีวีอยู่เลย เวลากินข้าวก็วางอาหารไว้บนโต๊ะ อยากกินกันเมื่อไรก็มาตักราด ๆ นั่งกินหน้าทีวี

แต่ชีวิตรักของโอปอล์ที่ผ่านมา เธอเล่าให้ฟังว่า หลายค
Credit: http://pantip.com/topic/31077761
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,741 ครั้ง
โพสท์โดย: Kikyo , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หมอโอ๊ค โอปอล์ เผยเส้นทางรัก พร้อมเคลียร์ชัด ประเด็นเกย์ ในที่นี่หมอชิต
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook